fart wrote:
Svenni Tiger wrote:
já sá þetta áðan...
geðveikur þáttur eins og vanalega....
ég verð nú að segja eins og er þá myndi ég kjósa limousine af báðum bílunum frekar....
og myndi frekar vilja benzinn....
malaði víst bimmann í beinni línu...og ekki eins og maður sé mikið á flugvöllum a drifta á þessu hvort eða er heheh

Mala og ekki mala, skil ekki alveg hvernig það á að geta gerst, þessir bílar eru mjög evenly matched.
automotor&sport:
M5 0-100 4.7s 0-200 14.5s
E63 0-100 4.9s 0-200 16.5s
Svo eru önnur test þar sem þetta er mun nær.
Er þetta ekki bara enn eitt dæmið um það hvað clarkson er lélegur driver, missir M5 í spól og rugl, skiptir á röngum stöðum o.s.frv. Með E63 getur hann bara trampað í gólfið og haldið í stýrið. Nobrainer.
Báðir geggjaðir bílar, líkega myndi ég velja E63 ef ég væri meira fyrir comfort og innanbæjarakstur, en hver vill frekar einhver straight line þotu framyfir drivers car.
Samt svolítið skemmtilegur þáttur fyrir mig, því að ég er að taka þetta rifrildi á hverjum einsta degi af hverju menn eru að kaupa sér þessa "jeppa" fyrir malbikið. Af hverju að fá sér ekki alvöru þotu!
finnst þetta frekar lélegir tímar frá 0-100
ég myndi ekki segja að þessir bílar séu evenly matched
myndi segja að E60 M5 sé evenly Matched við E55 AMG
amsk í 0-100 og kvartmílu
Mercedes-Benz E55 AMG 4.2 12.39 (R&T Online)
2006 BMW M5 4.1 12.4 (R&T Feb '06)
2006 BMW M6 4.1 12.4 (R&T Feb '06)
veit ekki betur en að benzinn togi meira þó hann sé 30höhö down á m5-inn
en þessi test eru hnífjöfn og þetta er e55 ekki e63
en hvað veit ég . ekki neitt haha
