Mike Tyson dæmdur í sólarhrings fangelsi
Bloggað um fréttina
Jón Arnar
Hann hlýtur að áfrýja Ólafur Egill Jónsson
Rosalegasti boxari allra tíma. Hnefaleikakappinn Mike Tyson var í dag dæmdur í sólarhrings fangavist, auk þriggja ára skilorðsbundins fangelsis, fyrir fíkniefnavörslu og akstur undir áhrifum. Í síðasta mánuði játaði Tyson sekt í málinu, og átti allt að fjögurra ára og þriggja mánaða fangelsisvist yfir höfði sér.
Tyson var stöðvaður á svarta BMW-inum sínum í Scottsdale í Arizona eftir að hafa verið að skemmta sér á Pussycat Lounge þar í borg. Lögreglumaður greindi frá því að hann hefði séð Tyson þurrka hvítt efni af mælaborði bílsins og rödd boxarans hefði verið drafandi.
aron m5 wrote:hvernig nennir fólk að vera röfla yfir þessu????

íbbi_ wrote:það sem gerir 750 bílin ókrimmalegan er að hann er að detta í tvítugsaldurinn og 200-300þús kr virði eftir ástandi..

SteiniDJ wrote:Einhvern nefndi að löggan væri farin að eltast við Bimma í meira magni...
Ég var að skutla systur minni heim af djamminu eina nóttina á E90 þegar ég sé bíl bruna á eftir mér með bláu ljósin í gangi. Það fyrsta sem löggan spurði mig var "Hver á þennan bíl", ekki "Góða kvöldið" eða eitthvað.En síðan hef ég verið stoppaður einusinni á BMW eftir það, en það var um miðja nótt og hann getur ekki hafa séð hvernig bíll þetta var.
Þegar ég var með VW var ég stoppaður amk 8 - 9 sinnum, á hálfu ári.
íbbi_ wrote:þegar ég á E32 bílana mína þá fékk ég aldrei frið.. alveg sama hvar á landinu ég var..
núna síðustu daga er ég búin að vera á 745i á blingi og löggan lýtur ekki einu sinni á mig,
mér finnst ekkert skrítið að það sé tekið fram að um bmw sé að ræða, þetta er premium brand og þykir sumum meira fréttaefni en ef einhvern hversdagsdós lendir í hrakningum,
mér finnst eitt alveg hafa gleymt í bmw árekstrahrinuni uppá síðkastið,
520d fer í frumeyndir á steypukanti og veltur á ljósastaur.. á gífurlegri ferð.. allir labba út heilir,
545 fer á það mikilli ferð útaf að hann þrátt fyrir að hafa runnið upp á móti fer á nægri ferð á dæluna til að taka hana niður og fara inní sjálfa bensínstöðina... allir labba út heilir
E36 slædar eftir massívu fjörugrjóti.. lítið skiemmdur og allt í lagi með alla..
745 í sumar.. fer útaf á öðru hundraðinu og veltur ofan í læk.. allir greinilega nógu heilir til að hoppa út og lemja þann sem keyrði á þá..
mér finnst þetta nú bara ágætis dæmi um hversu vel smíðaðir þessir bílar eru
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests