bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 00:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Las það einhverstaðar að I6 víbri töluvert meira á snúning heldur en V6..... gæti verið... eins og ég sagði... las það einhverstaðar.

Gæti það veri ástæða fyrir því að race bílar velja V en ekki I ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 00:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.

Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.

Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930 :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Stanky wrote:
Las það einhverstaðar að I6 víbri töluvert meira á snúning heldur en V6..... gæti verið... eins og ég sagði... las það einhverstaðar.

Gæti það veri ástæða fyrir því að race bílar velja V en ekki I ?


Finnst ég hafa heyrt þetta líka að V6 séu með víbringsvandamál.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
I6 eru sterkari en V6 afþví það eru fleiri höfuðlegur...........Það gæti verið ein af ástæðunum fyrir því að BMW nota þær ennþá.

V6 er líka bara gay :lol:

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þá hafiði verið að lesa rangar upplýsingar,

því að í V6 eru sveifarásinn styttri sem þýðir að öflin sem á hann virka eru á þrengra svæði sem þýðir aftur að hann svignar/bognar ekki eins mikið og lengri sveifarás (sem er ein af ástæðunum fyrir því að I8 eða I12 varð aldrei vinsælt)

auðvitað er hægt að hanna hann þannig að hann valdi ekki víbring á við aðrar vélar. Vandamálið er samt við V vélar er að öflin sem virka á sveifarásinn eru frá mismunandi átaks hornum ekki eins og I vél sem er alltaf á sama gráðu mismun að mynda nýtt afl á sömu gráður og áður.

Það eru auðvitað samt alltaf kostir og gallar með hverri hönnun annars myndi aldrei neinn velja eina og einhver aðra. Einhver framleiðandi velur að taka X ókostum á meðan annar vill ekki X ókosti og velur Y ókosti við sína vél.

Fyrir utan að það þarf leiðinlegri soggreinar og þvíumlíkt á V vélar í þröngu húddi eins og E30 / E36 t.d , á meðan I vélar eru helvíti þæginlegar þegar kemur að pökunar málum í þeim geira,.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
gstuning wrote:
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.

Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.

Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930 :)

Ég spurði einmitt einn BMW dúddan í B&L ekki fyrir löngu afhverju það er þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6 sé þyngri og seinvirkari en I6 svo sagði hann að I6 höfðu meira tog og vinslan væri jafnari... minstis einig á það að V6 séu ekki nógu öflugar miðað við CC.
Eins og ég seigi þá var mér sagt þetta og hef þetta eftir öðrum.

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
HPH wrote:
gstuning wrote:
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.

Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.

Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930 :)

Ég spurði einmitt einn BMW dúddan í B&L ekki fyrir löngu afhverju það er þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6 sé þyngri og seinvirkari en I6 svo sagði hann að I6 höfðu meira tog og vinslan væri jafnari... minstis einig á það að V6 séu ekki nógu öflugar miðað við CC.
Eins og ég seigi þá var mér sagt þetta og hef þetta eftir öðrum.


þetta er allt bunki af hestaskít og án frekari sannana á við ekki baun að styðjast.

Hlusta á bifvélavirkja segja þér svona hluti?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.

Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.

Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930 :)

Ég spurði einmitt einn BMW dúddan í B&L ekki fyrir löngu afhverju það er þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6 sé þyngri og seinvirkari en I6 svo sagði hann að I6 höfðu meira tog og vinslan væri jafnari... minstis einig á það að V6 séu ekki nógu öflugar miðað við CC.
Eins og ég seigi þá var mér sagt þetta og hef þetta eftir öðrum.


þetta er allt bunki af hestaskít og án frekari sannana á við ekki baun að styðjast.

Hlusta á bifvélavirkja segja þér svona hluti?

En ég tel hann hafa meira vit á þessu eftir ára tugareinslu í BMWinum en þú með þínar netheims mentun í bifvélavirkjun og Tuningum. :wink: :lol:

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
HPH wrote:
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.

Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.

Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930 :)

Ég spurði einmitt einn BMW dúddan í B&L ekki fyrir löngu afhverju það er þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6 sé þyngri og seinvirkari en I6 svo sagði hann að I6 höfðu meira tog og vinslan væri jafnari... minstis einig á það að V6 séu ekki nógu öflugar miðað við CC.
Eins og ég seigi þá var mér sagt þetta og hef þetta eftir öðrum.


þetta er allt bunki af hestaskít og án frekari sannana á við ekki baun að styðjast.

Hlusta á bifvélavirkja segja þér svona hluti?

En ég tel hann hafa meira vit á þessu eftir ára tugareinslu í BMWinum en þú með þínar netheims mentun í bifvélavirkjun og Tuningum. :wink: :lol:


Ehrm.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
HPH wrote:
þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6....

HPH wrote:
En ég tel hann hafa meira vit á þessu eftir ára tugareinslu í BMWinum en þú með þínar netheims mentun í bifvélavirkjun og Tuningum. :wink: :lol:

Hvað af fyrra commentinu þínu kemur áratuga reynslu hans sem bifvélavirki við?! :shock:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
HPH wrote:
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.

Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.

Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930 :)

Ég spurði einmitt einn BMW dúddan í B&L ekki fyrir löngu afhverju það er þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6 sé þyngri og seinvirkari en I6 svo sagði hann að I6 höfðu meira tog og vinslan væri jafnari... minstis einig á það að V6 séu ekki nógu öflugar miðað við CC.
Eins og ég seigi þá var mér sagt þetta og hef þetta eftir öðrum.


þetta er allt bunki af hestaskít og án frekari sannana á við ekki baun að styðjast.

Hlusta á bifvélavirkja segja þér svona hluti?

En ég tel hann hafa meira vit á þessu eftir ára tugareinslu í BMWinum en þú með þínar netheims mentun í bifvélavirkjun og Tuningum. :wink: :lol:


Góður..
Þetta skaut mig beint í hjartað og ég er mjög sár og bitur,.

Ég er ekki að fara hlusta á einhvern sem skiptir um bremsuklossa að atvinnu ef þér væri sama, hvað þá einhvern sem keyrir Land Rover

:wink:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Ein ástæða sem ég heyrði frá vélvirkja/verkfræðingi er sú að varminn þarf að dreifa sér meira á V6, og því gengur sú vél, fræðilega séð, alltaf aðeins kaldari. Sem er ókostur hvað varðar slit og eyðslu. Því þar eru 2 fráskildir bunkar af cylindrum, í stað þess að allir liggi í einni röð. S.s. þetta snýst soldið um varmafræðina...

En svo getur verið að þetta eigi bara einfaldlega ekki við lengur vegna þróunar.

Vona að þetta meiki sense, en það var allavega svona sem ég skildi kauða. Svo ekki jarða mig ef þetta er ekki rétt. :P


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Þá hafiði verið að lesa rangar upplýsingar


Er þetta þá bull?

"Due to the odd number of cylinders in each bank, V6 designs are inherently unbalanced and can benefit from some auxiliary counterbalancing. A V6 is basically two straight-3 engines running on the same crankshaft, and since the straight-3 suffers from a dynamic imbalance which causes an end-to-end rocking motion, the V6 also suffers from the same problem. Unlike the V8, the V6 cannot be laid out so that the vibrations from the two banks cancel each other or can be offset by counterweights on the crankshaft. This vibration is particularly bad in V6s derived from V8 engines with a 90 degree angle between cylinder banks. As a result, V6s can develop significant odd-order harmonic crankshaft vibrations, which can be counteracted by the use of a heavy duty harmonic damper to avoid possible crankshaft failure at higher engine speeds. These vibrations can be reduced significantly by using more sophisticated crankshaft designs, and can be eliminated completely by adding a balance shaft."

Tekið af: http://en.wikipedia.org/wiki/V6

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
GST mér fanst þetta bara svo ligja vel undir höggi hjá þér :wink:
Vona að þú sért ekki fúll. :lol: Allt meint í góðu.

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.

Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.

Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930 :)

Ég spurði einmitt einn BMW dúddan í B&L ekki fyrir löngu afhverju það er þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6 sé þyngri og seinvirkari en I6 svo sagði hann að I6 höfðu meira tog og vinslan væri jafnari... minstis einig á það að V6 séu ekki nógu öflugar miðað við CC.
Eins og ég seigi þá var mér sagt þetta og hef þetta eftir öðrum.


þetta er allt bunki af hestaskít og án frekari sannana á við ekki baun að styðjast.

Hlusta á bifvélavirkja segja þér svona hluti?

En ég tel hann hafa meira vit á þessu eftir ára tugareinslu í BMWinum en þú með þínar netheims mentun í bifvélavirkjun og Tuningum. :wink: :lol:


Góður..
Þetta skaut mig beint í hjartað og ég er mjög sár og bitur,.

Ég er ekki að fara hlusta á einhvern sem skiptir um bremsuklossa að atvinnu ef þér væri sama, hvað þá einhvern sem keyrir Land Rover

:wink:


Þú mátt nú alveg eiga það gunni að þú getur verið alveg drepleiðinlega cocky hérna stundum... Það er enginn að heyja stríð, við erum bara að ræða vélar.

...og alger óþarfi að gera lítið úr bifvélavirkja afþví að hann "skiptir um bremsuklossa að atvinnu". :? Þýðir ekkert að kauði sé heimskur...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group