hlynurst wrote:Heitir hann ekki E36HADDI hér á spjallinu?

bjahja wrote:Já, ég hef ekki séð þessa límmiða.
En ég get sagt ykkur það að kemur ekki einn einasti límmiði nálægt mínum bíl, þótt Gunni hafi reynt að fá mig í að setja www.bmwkraftur.com í afturrúðuna. Það er líka eini sem kæmi til greina.
BMW 318I wrote:Sá annan rice-m-w en þessi er e36 og er alltaf fyrir utan tölvuvirkni í kópavogi með altesa aftur ljós og límiða og fl.

saevar wrote:BMW 318I wrote:Sá annan rice-m-w en þessi er e36 og er alltaf fyrir utan tölvuvirkni í kópavogi með altesa aftur ljós og límiða og fl.
Hehehe
Ég var einmitt í tölvuvirkni og var einmitt að hneyksla mig á honum. Með þessu ljótu ljós, M3 merki og límmiða dauðans.
En þetta er svo sem hans bíll og hann ræður því alveg sjálfur hvað hann gerir við hann.

bjahja wrote:Það versta af þessu er samt M3 merkiðMér finnst Lecus ljós ljót, en skil alveg að sumum finnst það ekki. En að þykjast vera eithvað meira en maður er
Jss wrote:bjahja wrote:Það versta af þessu er samt M3 merkiðMér finnst Lecus ljós ljót, en skil alveg að sumum finnst það ekki. En að þykjast vera eithvað meira en maður er
En hvað ykkur ef ég myndi skella 316 merki aftan á minn. Og annað þannig.

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests