krullih wrote: konan neitar að smakka á fiski.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarornth wrote:Ef þið eruð fyrir indverskan þá get ég mælt með Indian Mango á Frakkastíg. Ég fór þarna um daginn, frábær matur, ekki svo dýr, mjög kósí staður og rólegt andrúmsloft.

bjahja wrote:einarornth wrote:Ef þið eruð fyrir indverskan þá get ég mælt með Indian Mango á Frakkastíg. Ég fór þarna um daginn, frábær matur, ekki svo dýr, mjög kósí staður og rólegt andrúmsloft.
Þjónustan þar getur verið MJÖÖÖÖÖG misjöfn.......
krullih wrote:Komumst því miður ekkert út fyrir bæjarmörkin, - frábærar tillögur hérna og þakka öllum sem eru til í að pitcha.
Erum hvorugt að fara að fá okkur vín (mesta lagi eitt glas af rauðu / hvítu) og var að spá í svona 12-15 kall fyrir dinnerinn...
Humarhúsið lítur vel út - hægt að fá svona fimm rétta surprise menu...
Annars er Argentína / perlan líka sneddý...so much to choose from !
ps.
langar suddalega á sjávarréttakjallaran en konan neitar að smakka á fiski.
srr wrote:Madonna á Rauðárstíg finnst mér alltaf ágætur.
Kannski lítill en maturinn er æðislegur!!
Ekkert svo dýrt heldur.

Svezel wrote:krullih wrote:Komumst því miður ekkert út fyrir bæjarmörkin, - frábærar tillögur hérna og þakka öllum sem eru til í að pitcha.
Erum hvorugt að fara að fá okkur vín (mesta lagi eitt glas af rauðu / hvítu) og var að spá í svona 12-15 kall fyrir dinnerinn...
Humarhúsið lítur vel út - hægt að fá svona fimm rétta surprise menu...
Annars er Argentína / perlan líka sneddý...so much to choose from !
ps.
langar suddalega á sjávarréttakjallaran en konan neitar að smakka á fiski.
sjávarkjallarinn er með meira en fisk á boðstólnum, klárlega einn besti veitingastaður sem ég hef farið á.
annars er tapas barinn mjög góður og ekki dýr á íslenskan mælikvarða eins og spiderman segir
Users browsing this forum: Google [Bot] and 25 guests