sprellident wrote:rekstrarkostnaður er ekki aðal málið sko, er bara að tala um að ég er með 1,5 milljón í reiðufé og búinn að vera að safna því lengi, það er kannski leiðinlegt ef það fer síðan skipting eða hedd sem kostar hvert um sig 500 kall eða svo. maður er svona að heyra héðan og þaðan að það sé ekki sjaldgæft, sem getur náttúrulega verið kjaftæði eins og margt annað.
- Ég tými alveg að henda í hann 40.000 kalli á nokkra mánaða fresti
HPH wrote:Ég hef ekki orðið var við það að Skiptingar og Hedd séu eitthvað vandamál í BMW?
Veit að sincrom(eða hvað sem það heitir) í E34 M5 sé eitthvað slaft og svo eitthvað í E32.
En aldrei heirt vesen um Hedd í neinum BMW sem er ekin undir 200.000km.

Doror wrote:Rólegur þó að menn viti ekki hvað viftukúpling er..
Það eru ekki allir sem hafa gaman af því að vera með olíu á öllum líkamanum og bílhræ á lóðinni hjá sér þó að þeir vilji eiga BMW.. Sem er jafnvel keyrður meira en 100 þúsund.

ReCkLeSs wrote:ef þú kaupir þér þýrann hest þá kaupiru dýrari mat fyrir hann og flottari kerru fyrir hann og dýrara og flottara hesthús fyrir hann sem mann myndi nú ekki gera fyrir ódýrann hest. marr myndi nú bara fara á honum í vinnuna og svo til baka og svo skiljann eftir úti á planiu og ekkert hugsa um hann.
einarornth wrote:sprellident wrote:rekstrarkostnaður er ekki aðal málið sko, er bara að tala um að ég er með 1,5 milljón í reiðufé og búinn að vera að safna því lengi, það er kannski leiðinlegt ef það fer síðan skipting eða hedd sem kostar hvert um sig 500 kall eða svo. maður er svona að heyra héðan og þaðan að það sé ekki sjaldgæft, sem getur náttúrulega verið kjaftæði eins og margt annað.
- Ég tými alveg að henda í hann 40.000 kalli á nokkra mánaða fresti
Ein pæling, þó þú sért nú ekki að spyrja um þaðHvað ertu gamall? Áttu íbúð? Kíktu á alla söluþræðina þar sem menn eru að kaupa sér íbúðir og þurfa að láta bílinn fara, kannski á góðum afslætti. Bara eitthvað til að pæla í ef þú ert ungur og þarft að kaupa íbúð eftir fáein ár.
Ef ekki, þá er 540 vel valið, ég hef verið að velta þannig bílum fyrir mér, en hugsa að ég bíði frekar þar til ég hef efni á E60...
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests