við skötuhjúin eigum afmæli á morgun til þriggja ára og því ætlaði ég að bjóða henni út að borða og vera kammó
Einhver með tillögu að stað sem gott er að borða, rólegt andrúmsloft og maður fer ekki út á hækju eftir að hafa selt undan sér fótinn ?
einarsss wrote:Rauðahúsið á Eyrarbakka
http://raudahusid.is/
góður matur, kúl staðsetning og tilvalið í smá óvissuferð fyrir konuna
fart wrote:Sjávarkjallarinn er líklega einn besti veitingastaður í Evrópu.
Stanky wrote:Bæjarins bestu .... og kókómjólk í bónus!
siggir wrote:Stanky wrote:Bæjarins bestu .... og kókómjólk í bónus!
Pulsa og kókómjólk er einhver versta samsetning sem hefur nokkurntíma komið inn fyrir mínar varir.![]()
On topic: Rauða húsið er mjög fínt, líka Hafið bláa sem er miðja vegu milli Eyrabakka og Þorlákshafnar. Frábært útsýni ef þú kemst í björtu.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:siggir wrote:Stanky wrote:Bæjarins bestu .... og kókómjólk í bónus!
Pulsa og kókómjólk er einhver versta samsetning sem hefur nokkurntíma komið inn fyrir mínar varir.![]()
On topic: Rauða húsið er mjög fínt, líka Hafið bláa sem er miðja vegu milli Eyrabakka og Þorlákshafnar. Frábært útsýni ef þú kemst í björtu.
ot: PULSA OG KÓKÓMJÓLK ER BEST
on topic: sjávarkjallarinn eins og hefur komið fram hérna áður
og til hamingju með afmælið

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: Google [Bot] and 5 guests