Eggert wrote:Omar wrote:zazou wrote:Ég segi nei, ekki breyta einhverju sem virkar breytinganna vegna.
Windows 95 4tw![]()
....illneitanlegir eru yfirburðir bimmerforums yfir kraftinum
,,, nema menn séu sérlegir áhugamenn problem loading page connection was reset síðna
Ertu viss um að það vandamál tengist phpbb2? ,,, en ekki hýsingarvandamál/stillingar.

Omar wrote:Eggert wrote:Omar wrote:zazou wrote:Ég segi nei, ekki breyta einhverju sem virkar breytinganna vegna.
Windows 95 4tw![]()
....illneitanlegir eru yfirburðir bimmerforums yfir kraftinum
,,, nema menn séu sérlegir áhugamenn problem loading page connection was reset síðna
Ertu viss um að það vandamál tengist phpbb2? ,,, en ekki hýsingarvandamál/stillingar.
Nei ég er alls ekki viss um það,
alltaf fjölgar notendum, þannig ég dróg þá ályktun
phpbb2 lá á steðjanum, þannig ég tók höggið
gæti vel verið að þetta fúnki fínt, meirihlutinn er ánægður, eru þetta ekki annars bara firefox notendur sem lenda í þessu?
maxel wrote:einmitt, hélt að þetta væri netið en þetta er lang mest pirrandi þegar maður er að senda innlegg, búin að skrifa heillanga steypu og svo þetta "connection was reset" eða hvað sem kemur
Svezel wrote:maxel wrote:einmitt, hélt að þetta væri netið en þetta er lang mest pirrandi þegar maður er að senda innlegg, búin að skrifa heillanga steypu og svo þetta "connection was reset" eða hvað sem kemur
þetta er bara guð að segja þér að hætta að pósta
Svezel wrote:maxel wrote:einmitt, hélt að þetta væri netið en þetta er lang mest pirrandi þegar maður er að senda innlegg, búin að skrifa heillanga steypu og svo þetta "connection was reset" eða hvað sem kemur
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
maxel wrote:einmitt, hélt að þetta væri netið en þetta er lang mest pirrandi þegar maður er að senda innlegg, búin að skrifa heillanga steypu og svo þetta "connection was reset" eða hvað sem kemur
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests