Snilldar tæki, alltof gaman að leika sér á þessu.
Fleiri myndir fljótlega...

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Aron Andrew wrote:Fórum á 7 hjólum í þykkvabæ um daginn, það er alveg geggjaður staður, eeeendalausar fjörur og sandhólar![]()
Til hamingju með hjólið Raggi, ég fór með Stebba, Sævari og fleiri úr keflavík í smá túr um daginn, þeir voru á svona hjólum og þetta alveg mokvinnur.
Raggi M5 wrote:Aron Andrew wrote:Fórum á 7 hjólum í þykkvabæ um daginn, það er alveg geggjaður staður, eeeendalausar fjörur og sandhólar![]()
Til hamingju með hjólið Raggi, ég fór með Stebba, Sævari og fleiri úr keflavík í smá túr um daginn, þeir voru á svona hjólum og þetta alveg mokvinnur.
Takk fyrir það, við förum 3 saman í gær að djöflast og hittum Aron og fleiri útí Sandvík.
Svo vorum við að spá í að fara á Hellu næsta Sunnudag ef veðrið verður þokkalegt, það er víst sjúkt að vera þar.
Kristjan wrote:Geðveikt hjól, ég lék mér aðeins á 400 Polaris Outlaw í sumar, bara ruglaður kraftur í þessu.
ömmudriver wrote:Til hamingju með leiktækið Raggi, það fer að styttast í það að maður kaupi sér fjórhjólEn hvað kostaði gripurinn annars??
Users browsing this forum: No registered users and 69 guests