bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 17:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Nov 2007 14:41 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. May 2003 14:38
Posts: 1278
Location: Keflavík
Kristjan wrote:
bjornvil wrote:
bjahja wrote:
S62 meinarðu líklega og það eru alveg til miklu kraftmeiri M52B28 :wink:


Jújú, meinti S62, búinn að breyta :)

Og já, eflaust til kraftmeiri M52B28 en þessi, en hversu reliable er sá mótor orðinn þá?


hvar kemur reliability inn í tjúnera dæmi?


Ég held nú að reliability komi mjög sterkt inn í svona tjúnningar þegar þú ætlar þér að geta notað bílinn svo til daglega, eins og þessi virðist vera.

Einnig er nú örugglega ekkert spennandi að vera úti á braut á ofurtjúnnaða trakkaranum sínum og hann bili í tíma og ótíma.

Ég mundi allavega pæla í reliability þótt ég væri í einhverju ofurhugleiðingum í tjúnningum.

_________________
BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Nov 2007 14:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sammála bjornvil

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Nov 2007 16:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
bjornvil wrote:
Kristjan wrote:
bjornvil wrote:
bjahja wrote:
S62 meinarðu líklega og það eru alveg til miklu kraftmeiri M52B28 :wink:


Jújú, meinti S62, búinn að breyta :)

Og já, eflaust til kraftmeiri M52B28 en þessi, en hversu reliable er sá mótor orðinn þá?


hvar kemur reliability inn í tjúnera dæmi?


Ég held nú að reliability komi mjög sterkt inn í svona tjúnningar þegar þú ætlar þér að geta notað bílinn svo til daglega, eins og þessi virðist vera.

Einnig er nú örugglega ekkert spennandi að vera úti á braut á ofurtjúnnaða trakkaranum sínum og hann bili í tíma og ótíma.

Ég mundi allavega pæla í reliability þótt ég væri í einhverju ofurhugleiðingum í tjúnningum.


já ég skil hvað þú meinar, en maður getur nú varla ætlast til þess að bíll sem er mikið tjúnaður eða með swappi virki bara einn tveir og bingó eins og verksmiðjubíll.

ætli maður verði ekki að taka öllu svona með smá fyrirvara

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Nov 2007 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Get ekki alveg séð það að E39 geti verið "race car"

og 540hö og hann tekur 12.9s á kvartmílunni..... með 105.4mph endahraða!!!

Það er 0.2s betra en Tommi tók á original M5 og VERRI ENDAHRAÐI!!!!

:hmm:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Nov 2007 17:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
áræðanleiki er eitthvað sem maður getur ekki ætlast til að haldist óbreyttur þegar maður fer að breyta bílnum til að fá meira afl út úr honum, þó svo að bíll sem gengur ekki hálfan snúning sé ekki ásættanlegur heldur,

galdurinn felst í því að skipta út gjörsamlega öllu sem viðkemur því sem þú ert að breyta og styrkja og bæta og hafa hluti í bílnum sem eru smíðaðir til þess að þola mikið álag í mikin tíma,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Nov 2007 13:37 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
það er einn á mr2 spjallinu sem var að smíða reliable 350whp mr2
fór 800þús íslenskar í mótorinn og gírkassa svo bættist ofan á það turboið og allir mælar allt tengt því

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group