Jæja, núna er bíllinn kominn í 2000 kílómetra og ég ætla mér að skrifa örstuttann pistil um hann.
Ég var að spá í 3 bílum.. GTi, OPC og MeganeSport.. GTi er frábær bíll, alveg yndislegur, OPC...tjaaahh
hann er get ég sagt mjög vafasamur, en maður fær alveg allt fyrir peninginn býst ég við..hann er frekar
cheap overall og ég fann ekki fyrir neinu öryggi þegar ég keyrði hann,,,eða þið vitið svona "i have
total control" fýling
Bless OPC..
GTi vs MeganeSport.. báðir líkir bílar, en ég hallaðist meira að Megane, finnst hann fallegri og svo var hann
líka bara með öllu(leður, lúga, privacyglass, bluetooth, cruizectrl, gerþak, xenon etc).. Eitt leiddi allavega að
öðru og ég endaði á bláu stykki.
Hann er búinn að reynast mér alveg frábærlega hingað til og ekkert klikkað! Vélin er ótrúlega góð og
hljóðið er ekkert til að gráta yfir.
Vélin togar og togar í öllum gírum á öllum snúningum.. alveg magnað hvað þetta vinnur! 225 hestöfl er
alveg mátulegt fyrir framhjólin, það er hægt að keyra hann rólega án nokkurs örðuleika svo er líka hægt
að taka vel á honum. Að lifa með þessum bíl everyday er mjög þægilegt..það er lyklalaust aðgengi,
lyklalaust start og lyklalaus læsing þannig maður tekur aldrei upp lykilinn lengur. Hann er fljótur að hitna og
mjög lengi að kólna aftur.
Fjöðrunin er líka algjör snilld, bíllinn réttir sig við í beygjum eins og hetja og svínliggur, nánast sama hvaða
hraða maður er á. Sætisstaðan í þessum bílum er umdeild þar sem maður situr frekar hátt í þeim, en
það var fljótt að venjast og sætin eru mjög gott combination af race og comfort. Halda vel um mann en
eru umfram allt mjög þægileg. Sætin aftur í eru líka alveg ótrúlega þægileg og rúmar bíllinn ágætlega 5 manns.
Eina sem hefur angrað mig er þegar það kom snjór og allt fraus um daginn, þá heyrðist leiðindahljóð í
topplúgunni þegar bíllinn var að beygja og athafast á einhvern hátt en það er bara eðlilegt skilst mér.
Bremsurnar eru frá Brembo og hafa svo sannalega staðið undir nafni líka! Ég finn núna hversu mikilvægt er
að hafa góðar bremsur..það er alveg ótrúlegt hvað þær geta veitt manni mikið öryggi.. Ef eitthvað óvænt
kemur fyrir framan þig og þú bremsar,,búmm,,stopp.
Ég sé engan veginn eftir að hafa stokkið á þennan grip og er langtfrá því að fá leið á honum.. Bann kemur
mér sífellt á óvart og B&L hafa ,,bara,, reynst mér vel líka. Solid gæjar þar á ferð.
En já, ég vildi bara kasta smá pistli hingað, örugglega frekar mikið amatör review en það verður bara að hafa það!
Virðingarfyllst
Last edited by Henbjon on Mon 17. Dec 2007 18:55, edited 1 time in total.
|