Onno og Svezel verða einir það bráðlega
Ég held ég geri S50 og Turbo og S50 og SC.
arnibjorn wrote:bjahja wrote:gstuning wrote:Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.
///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.
Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?
Gerði Gunnar swappið sitt sjálfur?

gunnar wrote:Það sem Axel verður að hugsa fyrst og fremst um er að hann er með <<<UNGANN>>> bíl, það þarf svolítið af hestöflum til þess að réttlæta fjármokstur í svona pramma.
Lika verður að taka tillit til þess að hann var að swappa einhverjum mótor sem enginn veit hvaða keyrsla er á og í hvernig ástandi hann er, þannig jú jú voða fínt turbo setup og svo næsta dag fer allt í steik ?
Fyrir mitt leyti væri M30 mótor mjög sniðugur kostur, eða eins og búið er að benda þér á, selja vagninn með M20 í og kaupa einhvað annað stærra.

Alpina wrote:
gerðu þetta skynsamlega og notaðu peninginn í alvöru bíl,,
Ég ..Óskar.. Gst.. Stefán 325 ,og aðrir eru búnir að sólunda ógrynni fjár í tóma vitleysu sem hefði betur verið varið í ..t.d. ANNANN BÍL
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Axel Jóhann wrote:Það er einmitt málið, mig langar akkúrat ekkert til að selja þennan bíl, heldur langar mig að halda áfram að koma honum í 110% stand.

Axel Jóhann wrote:Smá 3 ára plan hjá mér, einhverntímann á næstu 3 árum þá ætla ég að fara út til þýskalands og kaupa mér e34, hvort sem það verður m5 eða tjúnaður 525, 530, 540.

gstuning wrote:Í sambandi við að hrúga haugum af klinki í tindolluna sína.
Ég á enn ALLT S50 dótið mitt og meira til,. svo mikið meira að ég get og mun smíða samann tvær 3.2L S50 vélar enn ekkert stress í gangi, sumt bíður bara betri tíma. Málið er bara að sumir verða að fá fixið
1.2..3 , sést best á þeim sem kaupa sér nýjann Evo eða STI t.d á bullandi láni og hafa varla efni á bensíni. Hugsa svo ekkert um vextina eða neitt svo þegar þrengir að buddunni er dótið set á sölu.
Enn ég er algjörlega fylgjandi því að menn gera akkúrat það sem þeim sýnist við sína bíla, ef einhver vill neon ljós, hver er ég að segja honum að ekki gera það? Ég er ekki pabbi hans og í raun hvort eð er alveg sama,
Enn það er ekkert að því að ýja sínum skoðunum að fólki án þess að láta það vera einhvern boðskap. Hvað þá þegar fólk hefur í hyggju að leggja út mikinn pening, fólk þarf að skoða vel í kringum sig áður enn ávísanir og yfirdrættir eru teknir, til þess að lenda ekki í því að hafa eytt miklu magni af pening og vera svo óánægt með árangurinn.
Þess vegna er um að gera að leggja fram svona spurningar á kraftinn til að fá skoðanir þeirra sem hafa eytt aurum sínum í bílanna sína og geta vegið og metið sína reynslu sem ráð til annarra.
Þess vegna er oft best að spyrja ..
ég hef X mikinn pening til að spenda í bílinn minn hvað væri best uppá kraft að gera.

srr wrote:Ég valdi M30 kostinn.....
Reyndar var minn 520i fyrir, en það er sama.
Stærra stökk, en samt sama concept á bakvið.
Hefði getað fengið mér m20b25 og gert gloríur með hann.
Fannst M30B35 vera gáfulegra val.
Alltaf hægt að túrboa hann seinnameir ef maður verður kraftþyrstur
Allavega mín skoðun
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests