bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 258 posts ]  Go to page Previous  1 ... 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 17:05 
Kassabílstjóri

Svenni Tiger wrote:
Litli_Jón wrote:
Svenni Tiger wrote:
xtract- wrote:
þú ÁTT að hafa tíma til að bregðast við svona atvikum.. græðir ekkert á því að blóta einhverjum sem bremsar... :?

held að e3 bremsukerfi hefði ekki getað betur...ef ég hefði verið á mözduni minni þá hefði ég náð a stoppa...

og ég brást við og gat ekkert gert nema sveigt frá sem ég gerði :!:

vertu úti nenni ekki a rífast við þig :arrow:

þá ertu ekki a'ð keyra eftir aðstæðum -stupid- :roll:

ekki gat ég nú gert ráð fyrir því a hann hafi helt nirá sg kóki og stoppað útaf því....ekkikeyri ég nú dagsdaglega með það í huga a fólk stoppi um miðja nótt á vegi útaf engu....
efast um að fólk keyri þannig...þá væri ég alltaf á 30 :roll:

vá félagi skilaðu inn skirteininu.. þú ert greinilega glataður ökumaður... :roll:

misstann ekki simann áðann???

þú átt alltaf að búast við hinu óvænta.. það er einginn aðvörun um að bílinn á undan þér sé að fara negla niður...

:roll:

hafa bil á milli bílana, og ef bremsunar þínar eru svona lélegar.. hafa þá meira bil á milli bílana :roll: segir sig nokkuð sjálft

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 17:48 
Getawaybílstjóri

Litli_Jón wrote:
Svenni Tiger wrote:
Litli_Jón wrote:
Svenni Tiger wrote:
xtract- wrote:
þú ÁTT að hafa tíma til að bregðast við svona atvikum.. græðir ekkert á því að blóta einhverjum sem bremsar... :?

held að e3 bremsukerfi hefði ekki getað betur...ef ég hefði verið á mözduni minni þá hefði ég náð a stoppa...

og ég brást við og gat ekkert gert nema sveigt frá sem ég gerði :!:

vertu úti nenni ekki a rífast við þig :arrow:

þá ertu ekki a'ð keyra eftir aðstæðum -stupid- :roll:

ekki gat ég nú gert ráð fyrir því a hann hafi helt nirá sg kóki og stoppað útaf því....ekkikeyri ég nú dagsdaglega með það í huga a fólk stoppi um miðja nótt á vegi útaf engu....
efast um að fólk keyri þannig...þá væri ég alltaf á 30 :roll:

vá félagi skilaðu inn skirteininu.. þú ert greinilega glataður ökumaður... :roll:

misstann ekki simann áðann???

þú átt alltaf að búast við hinu óvænta.. það er einginn aðvörun um að bílinn á undan þér sé að fara negla niður...

:roll:

hafa bil á milli bílana, og ef bremsunar þínar eru svona lélegar.. hafa þá meira bil á milli bílana :roll: segir sig nokkuð sjálft
:clap:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 17:54 
Formúlubílstjóri

alltaf að gera ráð fyrir því að fólkið í kringum þig í umferðinni séu hálfvitar og þú þurfir að hugsa fyrir það. Þá er pottó að þú lendir síður í einhverju.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 18:00 
Formúlubílstjóri

Svenni Tiger wrote:
heir heir :wink:

get ég ekki bara sett hann í kaskó núna og komið svo eftir nokkra daga og sagst hafa keyrt á vegg eða eikkað :P :lol:

Í fyrsta lagi væri það ólöglegt og kallast tryggingasvindl

svo væri það ógerlegt því kaskótrygging tekur ekki gildi fyrr en eftir bíllinn er skoðaður og metinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 18:55 
Meðlimur Meðlimur

jon mar wrote:
alltaf að gera ráð fyrir því að fólkið í kringum þig í umferðinni séu hálfvitar og þú þurfir að hugsa fyrir það.

Þá er pottó að þú lendir síður í einhverju.

þetta er mottóið mitt í umferðinni á íslandi

það ætti að bæta þessu við í ökuskólann því þetta er svo satt

ég er að vinna við að keyra alla daga og ég lít bara á flesta bílstjóra sem hálvita og er mjög var um mig

og ég er búinn að sleppa mjög vel hingað til

enda eru flestir að bulla í símann ,drekka kaffi,missa símann í gólfið eða samlokuna, kemba hundinum sínum,fikta í útvarpinu osfv

](*,)

bömmer að þú settir bílinn ekki í kaskó :shock:

:arrow: minn er í kaskó og það kostar ekki mikið meira á ári/mánuði

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 19:04 
Rallýbílstjóri

Það munar svo skuggalega miklu að vera með góðar bremsur!! Á Renaultnum mínum hef ég lent í að missa athygli í smá og næstum neglt aftan á bíl.. ég hélt ég væri of seinn, en þegar ég bremsaði stoppaði hann bara á staðnum! Ef ég hefði verið á gamla focusnum mínum þá hefði ég sure as hell neglt aftan á hann!!

Brembo stendur fyrir sínu! Finnst ég miklu öruggari allavega á renault-num en bíl með venjulegar eða slappar bremsur..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 19:27 
Formúlubílstjóri

Mér blöskrar nú alveg við "KNOW IT ALL" hausunum hérna!
Ég þekki Svenna Tiger ekki neitt en come on drengir! Við vitum það allir hér að um er að ræða ungan ökumann.

Þið blaðrið hér og setjið ykkur á háan hest eins og þið hafi aldrei lent í slysi! "Hafa bil á milli bíla, vera alltaf viðbúinn, allir hinir eru fávitar"

Ég vil endilega að þið komið með alla þessa runu næst þegar einhver kemur með drift myndband hér inná eða eitthvað í þeim dúr!

Ég skil hann Svenna alveg ágætlega. Það sem brennur á honum er að þetta slys hans á bílnum sem hann er búinn að leggja tíma og vinnu í hefði aldrei orðið ef að maðurinn fyrir framan hann hefði ekki stoppað af engri augljósri ástæðu! Og maðurinn virðist eitthvað hafa vitað uppá sig vitleysuna því hann stakk bara af!

*edit*
Sem dæmi þá lenti ég í því um daginn að koma keyrandi aftan að bíl sem var að keyra of hægt á vinstri akrein! Ég blikkaði hann létt og það sem ég fékk í andlitið var bremsuljós! Ef hann hefði nelgt niður þá hefði ég keyrt aftan á hann. Ég hefði verið í 100% órétti samkvæmt lögum en það skal enginn segja mér að það slys hefði verið mér að kenna!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 19:32 
Kassabílstjóri

finnbogi wrote:
jon mar wrote:
alltaf að gera ráð fyrir því að fólkið í kringum þig í umferðinni séu hálfvitar og þú þurfir að hugsa fyrir það.

Þá er pottó að þú lendir síður í einhverju.

þetta er mottóið mitt í umferðinni á íslandi

það ætti að bæta þessu við í ökuskólann því þetta er svo satt

ég er að vinna við að keyra alla daga og ég lít bara á flesta bílstjóra sem hálvita og er mjög var um mig

og ég er búinn að sleppa mjög vel hingað til

enda eru flestir að bulla í símann ,drekka kaffi,missa símann í gólfið eða samlokuna, kemba hundinum sínum,fikta í útvarpinu osfv

](*,)

bömmer að þú settir bílinn ekki í kaskó :shock:

:arrow: minn er í kaskó og það kostar ekki mikið meira á ári/mánuði

kallinn sagði mer þetta í ökuskólanum 8) :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 20:19 
Getawaybílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Ég þekki Svenna Tiger ekki neitt en come on drengir! Við vitum það allir hér að um er að ræða ungan ökumann.

Þið blaðrið hér og setjið ykkur á háan hest eins og þið hafi aldrei lent í slysi! "Hafa bil á milli bíla, vera alltaf viðbúinn, allir hinir eru fávitar"

Ég vil endilega að þið komið með alla þessa runu næst þegar einhver kemur með drift myndband hér inná eða eitthvað í þeim dúr!

Ég skil hann Svenna alveg ágætlega. Það sem brennur á honum er að þetta slys hans á bílnum sem hann er búinn að leggja tíma og vinnu í hefði aldrei orðið ef að maðurinn fyrir framan hann hefði ekki stoppað af engri augljósri ástæðu! Og maðurinn virðist eitthvað hafa vitað uppá sig vitleysuna því hann stakk bara af!

*edit*
Sem dæmi þá lenti ég í því um daginn að koma keyrandi aftan að bíl sem var að keyra of hægt á vinstri akrein! Ég blikkaði hann létt og það sem ég fékk í andlitið var bremsuljós! Ef hann hefði nelgt niður þá hefði ég keyrt aftan á hann. Ég hefði verið í 100% órétti samkvæmt lögum en það skal enginn segja mér að það slys hefði verið mér að kenna!

HANN GETUR EKKI KENNT EINHVERJUM ÖÐRUM UM SÍN EIGIN MISTÖK! hversu erfitt er að lesa það úr póstunum?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 21:31 
Formúlubílstjóri

Stjáni...

Ég hef sjálfur lent í svipuðu atviki og Svenni lýsir hér að framan..
Nema það að konan fyrir framan mig hafði góða ástæðu til þess að bremsa, og í raun negldi hún ekkert niður, en það var ákveðinn maður fyrir framan mig að þrykkja bílnum sínum, og ég var nett að gefa í á eftir honum, svo vippar hann sér á aðra akrein á NÚLLEINNI!!! og þá fyrst sá ég yaris helvítið!
bílar beggja megin við mig, og allt lokað, gat ekkert gert nema staðið á bremsunni og skautað aftan á kellinguna, n.b. þetta var einnig á höfðabakkabrúnni.
Ég var kannski á 70km/klst en það var einfaldlega of mikið miðað við aðstæður (blautt úti, og geðveik umferð, ég get engum nema sjálfum mér um kennt, og dauðskammaðist mín :oops:

Því að.... AFTANÁKEYRSLA ER ALLTAF ÞÉR AÐ KENNA!!!! (þ.e. ef að það ert þú sem að ferð aftan á annan :lol: )

:wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 22:37 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
Því að.... AFTANÁKEYRSLA ER ALLTAF ÞÉR AÐ KENNA!!!! (þ.e. ef að það ert þú sem að ferð aftan á annan :lol: )

Mætti nú misskilja þetta hjá þér :lol: :lol:

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 00:08 
Rallýbílstjóri

IvanAnders wrote:
Stjáni...

Ég hef sjálfur lent í svipuðu atviki og Svenni lýsir hér að framan..
Nema það að konan fyrir framan mig hafði góða ástæðu til þess að bremsa, og í raun negldi hún ekkert niður, en það var ákveðinn maður fyrir framan mig að þrykkja bílnum sínum, og ég var nett að gefa í á eftir honum, svo vippar hann sér á aðra akrein á NÚLLEINNI!!! og þá fyrst sá ég yaris helvítið!
bílar beggja megin við mig, og allt lokað, gat ekkert gert nema staðið á bremsunni og skautað aftan á kellinguna, n.b. þetta var einnig á höfðabakkabrúnni.
Ég var kannski á 70km/klst en það var einfaldlega of mikið miðað við aðstæður (blautt úti, og geðveik umferð, ég get engum nema sjálfum mér um kennt, og dauðskammaðist mín :oops:

jájá ég væri eflaust ekki jafn reiður og sár hefði þetta verið í 5 umferðinni eða eitthvað....þá væri ég meira a kenna sjálfum mér um.. :roll: ..en þar sem þetta er um miðja nótt og allir a keyra heim af böllum þeir sem eru a keyra og pottþét margir ölvaðir en mjög fáir á ferli og engir bílar( þá keyri ég miðað við þær aðstæður að það eru nánast engir bílar á götu num en hinn gæjinn lætur eins og það sé 5 umferð og stoppar sem meikaði ekki sense) :? :( ....og maður stoppar fyrir framan mig og neglir sér bara í burtu....segir mér það að gæjinn hafi verið mjög líklega ölvaður eftir ball og það gerir mig svona reiðan :?

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 00:10 
Rallýbílstjóri

Kristjan PGT wrote:

*edit*

nákvæmlega =D> :wink:

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 00:11 
Rallýbílstjóri

xtract- wrote:
Kristjan PGT wrote:

*edit*

HANN GETUR EKKI KENNT EINHVERJUM ÖÐRUM UM SÍN EIGIN MISTÖK! hversu erfitt er að lesa það úr póstunum?

ég er nú bara farinn að halda að þú sért fimmtugur ökukennari eða eitthvað álíka :roll:

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 00:40 
Meðlimur Meðlimur

Leitt að heyra með bílinn :( á ekki að laga hann ? verður sama kitt á honum áfram ?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 258 posts ]  Go to page Previous  1 ... 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18  Next

All times are UTC