Stanky wrote:Geysir wrote:HPH wrote:ER þetta Ekki sami staður og Gustav á M5bord var að spyrna á M5 við 335?
Geggjaður svona hvítur *slef*
Aðeins svar við Geysir.
Stjúp faðir minn hefur átt 3-4 VW Ádía(Audi) og hans reinsal af þeim er SLÆM,,, Kemur frost þá fara Öll ljós í fokki og fer ekkert alltaf í gang, svo kostaði handlegi og fótleggi að gera við, svo það asnalegasta var í 99árg. þá var ekki hækt að skipta um stöð á Radio-inu þegar stefnuljóstið var á.
BMWinn lætur ekki svoleiðis.
Tjahh, veit ekki með þig en ég vildi frekar vera bilað útvarp en bilaða vél...
Audi hefur fengið jú það orð á sig að bila þónokkuð, kom leiðindatímabil, lægð vilja sumir kalla, eins og getur gerst hjá öllum bílaframleiðendum.
Bara gaman að heyra í sumum BMW eigendum, svipað og að hlusta á Toyota eigendur tala um jeppana sína.
Þó að engine ljósið logi - eða t.d. "ENGINE BAD - REDUCED POWER". Þá get ég alveg fullvissað þig um það að vélin sem slík (mekkanisminn) er ekki bilaður, heldur rafmagnshlutir sem láta vélina virka smooth. Einfalt í viðgerð en getur verið kostnaðarsamt.
Þú ert á BMW spjallborði? Við hverju býstu?
Bjós akkúrat við þessu og hef bara gaman af þessu.
ATH Svo menn fari nú ekki á háa c-ið að þá er ekki málið að stofna til illinda heldur eingöngu mismunandi skoðanir og menn taka því eins og þeir vilja.
Þórir wrote:Geysir wrote:HPH wrote:ER þetta Ekki sami staður og Gustav á M5bord var að spyrna á M5 við 335?
Geggjaður svona hvítur *slef*
Aðeins svar við Geysir.
Stjúp faðir minn hefur átt 3-4 VW Ádía(Audi) og hans reinsal af þeim er SLÆM,,, Kemur frost þá fara Öll ljós í fokki og fer ekkert alltaf í gang, svo kostaði handlegi og fótleggi að gera við, svo það asnalegasta var í 99árg. þá var ekki hækt að skipta um stöð á Radio-inu þegar stefnuljóstið var á.
BMWinn lætur ekki svoleiðis.
Tjahh, veit ekki með þig en ég vildi frekar vera bilað útvarp en bilaða vél...
Audi hefur fengið jú það orð á sig að bila þónokkuð, kom leiðindatímabil, lægð vilja sumir kalla, eins og getur gerst hjá öllum bílaframleiðendum.
Bara gaman að heyra í sumum BMW eigendum, svipað og að hlusta á Toyota eigendur tala um jeppana sína.
Æi, ert þú nú kominn hinga líka.Haltu nú þessu VW bulli þínu annarsstaðar, verst að það virðist enginn deila þessu áhugamáli þínu með þér, annars væri komin sérstök VW spjallsíða.
Kveðja
Þórir
Mættur og búinn að vera í smá tíma meira að segja.
Vissi af þér og hélt mig hægan...