50-270
http://one.revver.com/watch/459563
Enjoy.
Já og DJÖFULL SOUNDAR S65 VEL Á SNÚNING!
HPH wrote:ER þetta Ekki sami staður og Gustav á M5bord var að spyrna á M5 við 335?
Geggjaður svona hvítur *slef*
Aðeins svar við Geysir.
Stjúp faðir minn hefur átt 3-4 VW Ádía(Audi) og hans reinsal af þeim er SLÆM,,, Kemur frost þá fara Öll ljós í fokki og fer ekkert alltaf í gang, svo kostaði handlegi og fótleggi að gera við, svo það asnalegasta var í 99árg. þá var ekki hækt að skipta um stöð á Radio-inu þegar stefnuljóstið var á.
BMWinn lætur ekki svoleiðis.

Geysir wrote:HPH wrote:ER þetta Ekki sami staður og Gustav á M5bord var að spyrna á M5 við 335?
Aðeins svar við Geysir.
Stjúp faðir minn hefur átt 3-4 VW Ádía(Audi) og hans reinsal af þeim er SLÆM,,, Kemur frost þá fara Öll ljós í fokki og fer ekkert alltaf í gang, svo kostaði handlegi og fótleggi að gera við, svo það asnalegasta var í 99árg. þá var ekki hækt að skipta um stöð á Radio-inu þegar stefnuljóstið var á.
Tjahh, veit ekki með þig en ég vildi frekar vera bilað útvarp en bilaða vél...
Audi hefur fengið jú það orð á sig að bila þónokkuð, kom leiðindatímabil, lægð vilja sumir kalla, eins og getur gerst hjá öllum bílaframleiðendum.
Bara gaman að heyra í sumum BMW eigendum, svipað og að hlusta á Toyota eigendur tala um jeppana sína.
HPH wrote:Já svo þar sem þú mintist á að þetta væri í E90 M3 hér heima ekki satt?
Þá er sá bíll alveg nýri og nýkominn til landsins og síðast þegar ég skoðaði hann(fyrir viku) var hann í 100% standi.
Svo minnir mig að BMW komi allur með kveikt á öllum bilunar ljósum því að þá á eftir að taka hann úr "Safe Mode" þannig að það hefur sennilega verðið þannig í þínu tilefni að ekki var búið að græja það.
Já svo er Áudi frá VW þar að seigja meira

Geysir wrote:HPH wrote:ER þetta Ekki sami staður og Gustav á M5bord var að spyrna á M5 við 335?
Aðeins svar við Geysir.
Tjahh, veit ekki með þig en ég vildi frekar vera bilað útvarp en bilaða vél...
Audi hefur fengið jú það orð á sig að bila þónokkuð, kom leiðindatímabil, lægð vilja sumir kalla, eins og getur gerst hjá öllum bílaframleiðendum.
Bara gaman að heyra í sumum BMW eigendum, svipað og að hlusta á Toyota eigendur tala um jeppana sína.
Geysir wrote:Tæki nú Audi-inn framyfir, þar sem þetta BMW-dót virðist bila þónokkuð.
Settist inn í þennan eina E92 M3 sem er hérna á klakanum og hvað birtist á skjánum...
"Engine Fault! Reduced Power", fjöldinn allur af viðvörunarmerkjum í mælaborðinu og bíllinn bilaður.![]()
(Núna kemur einhver og kúkar á húddið á bílnum hjá mér, verið bara rólegir, fíla þennan bíl í tætlur og er eingöngu aðeins að kynda undir ykkur)
](./images/smilies/eusa_wall.gif)

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests