Árni þú þarft að koma á næstu samkomu með dýrið.
Langar að sjá felgurnar á bílnum in person - er ekki alveg að ná
að mynda mér skoðun við að skoða þessar myndir.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
ömmudriver wrote:STRÁKAR!!!!! Hann mun ekki hafa tíma til þess að koma á samkomur á næstunni því að hann er að fara sprauta Corollu stuðara fyrir mig![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
ömmudriver wrote:STRÁKAR!!!!! Hann mun ekki hafa tíma til þess að koma á samkomur á næstunni því að hann er að fara sprauta Corollu stuðara fyrir mig![]()
Sezar wrote:Jæja, kominn tími á smá update á þessum.
Loksins kominn nýr gírkassi í hann og á ég Skúra-Bjarka bestu þakkir fyrir að koma kassanum heim og ísetningu. Alvöru þjónusta þar á ferð.![]()
Þegar bíllinn var í gírkassaskiptum fór akkúrat rör í vökvakerfinu í sundur,tengt hleðslujafnara. Við nánari skoðun, voru afturdempararnir farnir að smita og ákvað ég að skipta um complekt fjöðrun og panta Bilstein Sport og H&R gorma. Í stað þess að kaupa stykki af orginal M5 dempara á 100þús+![]()
Svo keypti ég á hann Orginal M5 18"(Dark-Chrome) undan E39. Og er ég bara helvíti ánægður með útkomuna.
Í vetur er svo planið að mála hann og Shadowlina krómið.
Hérna er smá felgu sýnishorn.
Hvernig finnst ykkur þetta koma út?

HelgiPalli wrote:Sezar wrote:Í vetur er svo planið að mála hann og Shadowlina krómið.
*cough* Daytona/Techno Violet
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
camaro F1 wrote:Sezar wrote:Jæja, kominn tími á smá update á þessum.
Loksins kominn nýr gírkassi í hann og á ég Skúra-Bjarka bestu þakkir fyrir að koma kassanum heim og ísetningu. Alvöru þjónusta þar á ferð.![]()
Þegar bíllinn var í gírkassaskiptum fór akkúrat rör í vökvakerfinu í sundur,tengt hleðslujafnara. Við nánari skoðun, voru afturdempararnir farnir að smita og ákvað ég að skipta um complekt fjöðrun og panta Bilstein Sport og H&R gorma. Í stað þess að kaupa stykki af orginal M5 dempara á 100þús+![]()
Svo keypti ég á hann Orginal M5 18"(Dark-Chrome) undan E39. Og er ég bara helvíti ánægður með útkomuna.
Í vetur er svo planið að mála hann og Shadowlina krómið.
Hérna er smá felgu sýnishorn.
Hvernig finnst ykkur þetta koma út?
hvar fékkstu felgurnar og dekkin árni?
bíllinn er orðinn góður....
fyrsti bmw inn minn eignaðist hann árið 2000.... þá ekinn 120þ
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests