Eigandinn hefur væntanlega verið sáttur þegar hann kemur að bílnum sínum ,,,,SVONA:
http://utbod.vis.is/items/auctionItem.a ... Item=4086#

Turbo- wrote:það er svona þegar menn eru að lemja aðra og draga þá síðan eftir bílnum sínum
Angelic0- wrote:Turbo- wrote:það er svona þegar menn eru að lemja aðra og draga þá síðan eftir bílnum sínum
Sumir eru líka duglegir í því að vinna sér inn fyrir barsmíðum

gstuning wrote:Angelic0- wrote:Turbo- wrote:það er svona þegar menn eru að lemja aðra og draga þá síðan eftir bílnum sínum
í guðanna bænum viktor, hefurru ekkert lært,
hjálpaði það þér að berja frá þér?
gstuning wrote:Angelic0- wrote:Turbo- wrote:það er svona þegar menn eru að lemja aðra og draga þá síðan eftir bílnum sínum
Hannsi wrote:gstuning wrote:Angelic0- wrote:Turbo- wrote:það er svona þegar menn eru að lemja aðra og draga þá síðan eftir bílnum sínum
Held að þú sért mikið að misskilja í þessum skriftum hans Viktors.

gstuning wrote:Hannsi wrote:gstuning wrote:Angelic0- wrote:Turbo- wrote:það er svona þegar menn eru að lemja aðra og draga þá síðan eftir bílnum sínum
Held að þú sért mikið að misskilja í þessum skriftum hans Viktors.
Hvernig þá?
Honum finnst menn vinna sér inn barsmíðar.
Hvernig vinnur maður sér inn svoleiðis?
Gætu þeir ekki verið að vinna sér inn eitthvað annað?
Hvernig geta barsmíðar verið eitthvað sniðugt sem endar kannski ekki í
fangelsi'????

gstuning wrote:Maður velur hverja maður umgengst.
Ég horfði vitlaust á dópsala hérna um daginn, ef ég hefði gefið mig út fyrir einhvern jaxl hefði það getað farið illa samstundis.
Eggert wrote:gstuning wrote:Maður velur hverja maður umgengst.
Ég horfði vitlaust á dópsala hérna um daginn, ef ég hefði gefið mig út fyrir einhvern jaxl hefði það getað farið illa samstundis.
Maður hefur alveg séð það hér að maður verður bara að láta eins og þeir séu ekki til. Bara með því einu að gefa þeim einhverja athygli halda þeir að þú viljir kaupa, og ef þú ætlar _svo_ að fara að láta eins og þeir séu ekki þarna, þá geta þeir gefið manni attitude... og ef maður tekur eitthvað neikvætt í það sem þeir segja þá er það bara ávísun á eitthvað rugl.

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests