saemi wrote:gæti vel verið annað en sjálfur kassinn. Kannski losnaði mótorinn og eða kassinn af festingunum sínum. Efast um að kassinn hafi farið við þetta.
hvert fer ég til að láta tékka á því?
saemi wrote:gæti vel verið annað en sjálfur kassinn. Kannski losnaði mótorinn og eða kassinn af festingunum sínum. Efast um að kassinn hafi farið við þetta.
Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Þú hefðir ekki átt að hlusta bara á pabba þinn...![]()
Ég er allavega með minn kaskótryggðan uppá ákveðna upphæð sem ég er sáttur með
uppað hvaða upphæð er það![]()
![]()
arnibjorn wrote:Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Þú hefðir ekki átt að hlusta bara á pabba þinn...![]()
![]()
Minn er tryggður uppá 850þúsund en ég ætla að láta hækka það.
Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Þú hefðir ekki átt að hlusta bara á pabba þinn...![]()
![]()
Minn er tryggður uppá 850þúsund en ég ætla að láta hækka það.
hjá hverjum ertu?
Svenni Tiger wrote:já ég er að fara að kaupa mjög marga hluti frá uvels....
![]()
en það er eitthvað sem ég myndi frekar skjóta mig en a setja ix kit á greyið bílinn...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:........... ÞÚ TRYGGIR EKKI EFTIR Á ............
en eins og saemi bendir á held ég að eitthvað annað en kassinn hafi farið
og orskar þennann stífleika

maxel wrote:Svenni Tiger wrote:já ég er að fara að kaupa mjög marga hluti frá uvels....
![]()
en það er eitthvað sem ég myndi frekar skjóta mig en a setja ix kit á greyið bílinn...
well ég held að mörgum ásamt mér myndir finnast það flott
hvortsem er , þetta var bara uppástunga og þetta er þinn bíll
Geirinn wrote:Ætli þetta er ekki, eins og margir hafa sagt, gírkassapúðar og etv. mótorpúðar.. ættir að sjá þetta með því að opna "PANSEREN" og athuga hvort mótorinn hjá þér virðist vera skakkur, það fer ekki framhjá þér ef vélin er ekki eins og hún á að vera.
Góð ástæða til að skipta yfir í poly![]()
Mótorpúðar:
http://www.flyingbrickperformance.com/cart/index.php?main_page=product_info&products_id=369
Gírkassi:
http://www.flyingbrickperformance.com/cart/index.php?main_page=product_info&products_id=60
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests