Dr. E31 wrote:Svaka kannast ég við felgurnar.
Þær heita Strosek.
Tommi Camaro wrote:bara fyrir gunna
![]()

Aron Andrew wrote:Hvenar eigum við að taka okkur saman og gefa Tomma E30?
Tommi Camaro wrote:Aron Andrew wrote:Hvenar eigum við að taka okkur saman og gefa Tomma E30?
skal taka við þessum sem staurinn reið í rassgatið
gstuning wrote:Tommi þú hittir aldrei í mark þegar þú skýtur blanks,
Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:Tommi þú hittir aldrei í mark þegar þú skýtur blanks,
hmmm mann nú ekki betur en einhver ætlaði að myrða mig þegar ég kúkaði aðeins yfir hann
p. fucking s.
og vann þig í poooool

Aron Andrew wrote:En á ekki að skella búri í nýju track græjuna Gunni? Stífa þetta 'örlítið' upp?

Tommi á E30 markaðinn en ég á Mustang markaðinngstuning wrote:Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:Tommi þú hittir aldrei í mark þegar þú skýtur blanks,
hmmm mann nú ekki betur en einhver ætlaði að myrða mig þegar ég kúkaði aðeins yfir hann
p. fucking s.
og vann þig í poooool
góður, þú varst ekki lengi að biðjast afsökunar þegar ég smellti mér í fýlu.
Ekki einu sinni Nonnivett nennir að dissa E30 svona mikið eins og þú nennir.
Enn endilega, ertu til í að leggja aðeins meirri vinnu í skotin, svo að menn taki þau allaveganna nærri sér, annars er enginn tilgangur?
///MR HUNG wrote:Tommi á E30 markaðinn en ég á Mustang markaðinngstuning wrote:Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:Tommi þú hittir aldrei í mark þegar þú skýtur blanks,
p. fucking s.
og vann þig í poooool
góður, þú varst ekki lengi að biðjast afsökunar þegar ég smellti mér í fýlu.
Ekki einu sinni Nonnivett nennir að dissa E30 svona mikið eins og þú nennir.
Enn endilega, ertu til í að leggja aðeins meirri vinnu í skotin, svo að menn taki þau allaveganna nærri sér, annars er enginn tilgangur?

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests