sh4rk wrote:Eggert bara kíla á vaðið í að fá sér E34 M5.
Ég gerði það en hann endaði bara í niðurrifi sá bíll en það er allt annað mál
Hvaða bíll var það ?
sh4rk wrote:Eggert bara kíla á vaðið í að fá sér E34 M5.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Sezar wrote:///M wrote:átti ekki að vera orðin slöpp stangarlega í þessum? á að græja það í vetur ef svo er?
Mr-X hélt það fyrst. En hann kíkti svo betur á hann og afskrifaði þá greiningu.Mældi með að setja ALVÖRU olíu á hann, sem var gert og málið úr sögunni.
elli wrote:Sezar wrote:///M wrote:átti ekki að vera orðin slöpp stangarlega í þessum? á að græja það í vetur ef svo er?
Mr-X hélt það fyrst. En hann kíkti svo betur á hann og afskrifaði þá greiningu.Mældi með að setja ALVÖRU olíu á hann, sem var gert og málið úr sögunni.
Hvað er alvöru olía?
Type and properties?
Ég er bara að safna upplýsingum um þetta

Sezar wrote:Raggi M5 wrote:sh4rk wrote:Eggert bara kíla á vaðið í að fá sér E34 M5.
Hvaða bíll var það ?
Var það ekki bíllinn sem stóð í sömu götu og Vaka? Svartur?
Eggert wrote:Sezar wrote:Raggi M5 wrote:sh4rk wrote:Eggert bara kíla á vaðið í að fá sér E34 M5.
Hvaða bíll var það ?
Var það ekki bíllinn sem stóð í sömu götu og Vaka? Svartur?
Jú, passar.. var hálffrágenginn eftir tjón á afturbretti. Var fáanlegur á 400k.
Stanky wrote:elli wrote:Sezar wrote:///M wrote:átti ekki að vera orðin slöpp stangarlega í þessum? á að græja það í vetur ef svo er?
Hvað er alvöru olía?
Type and properties?
elli wrote:Stanky wrote:elli wrote:Sezar wrote:///M wrote:átti ekki að vera orðin slöpp stangarlega í þessum? á að græja það í vetur ef svo er?
Hvað er alvöru olía?
Type and properties?
]
Ég nota Ísíó 4 en ég veit ekki með herr E34
Sezar wrote:elli wrote:Stanky wrote:elli wrote:Sezar wrote:///M wrote:átti ekki að vera orðin slöpp stangarlega í þessum? á að græja það í vetur ef svo er?
Hvað er alvöru olía?
Type and properties?
]
Ég nota Ísíó 4 en ég veit ekki með herr E34
SHELL HELIX ULTRA RACING 10W-60.
MOBILE 1.Td.
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests