Horfiru ekki á Næturvaktina drengurxzach wrote:Veit að það eru nokkrir salir í elliðárdalnum sem hægt er að leigja. Og þetta með eftir 3 það er held ég bara sammningsatriði og hvort þeir geri það. Þessir salir eru mjög afskektir svo að það má held ég alveg vera með eins mikinn hávaða og þú villt.
En hvað í andskotanum þýðir guggum?

Djofullinn wrote:Horfiru ekki á Næturvaktina drengurxzach wrote:Veit að það eru nokkrir salir í elliðárdalnum sem hægt er að leigja. Og þetta með eftir 3 það er held ég bara sammningsatriði og hvort þeir geri það. Þessir salir eru mjög afskektir svo að það má held ég alveg vera með eins mikinn hávaða og þú villt.

aronisonfire wrote:Djofullinn wrote:Horfiru ekki á Næturvaktina drengurxzach wrote:Veit að það eru nokkrir salir í elliðárdalnum sem hægt er að leigja. Og þetta með eftir 3 það er held ég bara sammningsatriði og hvort þeir geri það. Þessir salir eru mjög afskektir svo að það má held ég alveg vera með eins mikinn hávaða og þú villt.
guggur eru nú töluvert eldra orð en það
HPH wrote:aronisonfire wrote:Djofullinn wrote:Horfiru ekki á Næturvaktina drengurxzach wrote:Veit að það eru nokkrir salir í elliðárdalnum sem hægt er að leigja. Og þetta með eftir 3 það er held ég bara sammningsatriði og hvort þeir geri það. Þessir salir eru mjög afskektir svo að það má held ég alveg vera með eins mikinn hávaða og þú villt.
guggur eru nú töluvert eldra orð en það
Þegar ég var í 8.bekk(1999) þá þótti mjög töff að seigja guggur um stúlkur

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests