bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 05:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 27. Oct 2007 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Þess vegna notaði ég líka "enn í dag" ;)

Vitum allir að það kemur braut,,, spurning er bara hversu langt er í það og hversu stór og öflug verður hún.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 27. Oct 2007 22:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Er þá ekki bara málið að byrja að safna og researcha kit.. og jafnvel sanka að sér pörtum... svo allt verði ready þegar brautin kemur? :wink:

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Oct 2007 00:12 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Jun 2003 19:49
Posts: 1117
Location: Hafnarfjörður
JOGA wrote:
Rakst á þetta á vafrinu. Vel spennandi pakki. Ekki slakar hröðunartölur með "bara" orginal LS7. Svo setur maður bara góðar Wilwood bremsur í dýrið í stað orginal C5 / C6. Eins og sagt er í greininni er svo vökva stýri í vinnslu.


Ég held að það sé lítil þörf á því skipta um bremsur ef þú ætlar að smíða svona kitt ofan á C6. Þetta er bara harcore :!:

Image

Annars heillar K1 líka útlitslega séð :shock:

Image

http://www.k1roadster.nl/concept/techniek.php

Held að það yrði samt erfitt að réttlæta 90 þús $ útgjöld í bíl sem á ekki brake í 50 þús $ vettu :roll:

_________________
BMW X3 M tech (F25) árg. 2015
VW Golf MK 3,5 cabriolet árg. 2001
Porsche 911 SC árg. 1980
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Oct 2007 23:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Smá GTM vs. GTR umræður:

http://pistonheads.com/gassing/topic.asp?h=0&t=415689

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Oct 2007 23:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
IvanAnders wrote:
Yrði mönnum ekki jafnvel gert að reikna á sig vinnu við smíðina?
Það er gert við innflutta tjónabíla.

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Oct 2007 23:41 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
sá kit bíll sem heillar mig mest er daytona coupe, yndislega fallegir og hardcore bílar

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Oct 2007 23:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
bimmer wrote:


Áhugaverður þráður.

En fyrir mitt leyti þá myndi GTM fá vinninginn strax... hann er bara svo _miklu_ flottari en Ultima. :oops:

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Verð að bæta við smávegis af texta sem ég fann um GTM á ffcobra.com:

fact5racer wrote:
Well, this week I got to drive my GTM and figured some would like to know my first impression. The car is now done except for the bodyshop doing it's final wet sanding and fixing a couple of imperfections and 2 scratches that I put in it assemblying it. The Upholstery is all done and the 2 last items I am waiting to arrive is the subwoofer and the billet cup holder. I figure I will do the other 2 speakers and subwoofer this winter after SEMA.
1. Noise: I have the borla mufflers on mine and I can honestly say it is quieter inside than my 02 Z06 that had Borlas on it was. What noise there is, is all engine noise, not exhaust or wind. You can carry a normal converation with your passemger, just ask John George as I took him for a ride today.
2. Handling, after getting the alignment done right, it handles really nice and when driving it, it is similar to a crotch rocket in that you are always going about 15-20 mph faster than you realize. My Speedo is calibrated also so it's telling the truth, plus it seems I am always coming up rather quickly on cars in front of me. [Big Grin]
3. Rattles: NONE. It is VERY SOLID, much more than my coupes or spec racers.
4. AC.....works fine [Big Grin]
5. I love the fact that we use the stock Corvette column with all OEM controls, they all work perfect.
6. Comfort: I am 6ft, 220 lbs (before twinkee) and with one exception, I fit fine and could spend hours in this car (and plan on it). The one exception is the "standard GT40" problem. Being so close to the front wheels the angled footbox is a pain on your left foot. Definitely a must is to plan on doing a wheel chock type angled deadman's pedal to rest your foot in a non-angled position, I will do it when I get back from SEMA.
7. Speed: Mine has a tweaked LS6 (Ex T1 track car) and it is a damn rocket. Like I said, it's like a crotch rocket in that you spend all your time wondering if a cop is around the corner.
8. Shiftng: The paddleshifting is really cool and I am getting the hang of it rather quickly. I have missed a few shifts in 3rd but Mastershift told me that it would take some tweaking during this intial testing. If I make sure I deliberatly make each shift clean it doesn't miss so it could just be me screwing up when it doesn't cleanly go into gear too. IT is awesome screaming down back roads shifting away without taking my hands off the wheel. Reverse is working fine and it's easy to make sure I am in Reverse because the backup camera comes on.
9. The backup camera is such an asset! I remember once I had my little flatbed trailer hooked to the back of my work truck in the driveway, I went to back my Corvette out and saw the truck in the mirror, but forgot all about the trailer and you guessed it, back to the bodyshop. Well, that can't happen with the camera. Even though I still guide myself with the mirrors it's great to just glance at my monitor to verify that it is all clear behind me.
10. Ride quality: Excellent! With the tires and rims that I have on it I thought it was going to be a buckboard but it gives a great ride.
11. Yes, it does stop traffic, and it's already getting anoying with having to explain what it is, especially at stoplights as cars constantly pull up to you and want to know more. That's when I wish I had some sort of FFR GTM brochure shooting gun mounted. I have already been asked twice: "Is that a Noble?" [Mad] Of course I reply, "No, this is what a Noble wishes it was!"
12. Climbing in and out: You get used to it. It is more of a pain using 5 pt harnesses instead of the Corvette seatbelts but they are comfortable once hooked up. Plus I have the Schroth harnesses that have the 2" shoulder straps so they are not as obtrusive as 3" belts.

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 12:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Fullt af myndum!

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 13:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Svo er annað með að koma þessu dóti á númer hér..
EF bíll/fjórhjól hefur verið götuskráð innan evrópusambandslanda eða eitthvað svoleiðis, er hægt að skrá það hér. T.d. sum fjórhjól sem eru ekki lögleg í skráningu ný á íslandi, er hægt að skrá EF þau voru sett á nr. úti fyrst :wink:

En það gengur ekki alveg upp með kit-car ef maður ætlar að setja hann saman hér.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 13:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
ValliFudd wrote:
Svo er annað með að koma þessu dóti á númer hér..
EF bíll/fjórhjól hefur verið götuskráð innan evrópusambandslanda eða eitthvað svoleiðis, er hægt að skrá það hér. T.d. sum fjórhjól sem eru ekki lögleg í skráningu ný á íslandi, er hægt að skrá EF þau voru sett á nr. úti fyrst :wink:

En það gengur ekki alveg upp með kit-car ef maður ætlar að setja hann saman hér.


Er það ekki einmitt þetta sem þeir eru að vinna í að breyta?

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 14:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Eggert wrote:
ValliFudd wrote:
Svo er annað með að koma þessu dóti á númer hér..
EF bíll/fjórhjól hefur verið götuskráð innan evrópusambandslanda eða eitthvað svoleiðis, er hægt að skrá það hér. T.d. sum fjórhjól sem eru ekki lögleg í skráningu ný á íslandi, er hægt að skrá EF þau voru sett á nr. úti fyrst :wink:

En það gengur ekki alveg upp með kit-car ef maður ætlar að setja hann saman hér.


Er það ekki einmitt þetta sem þeir eru að vinna í að breyta?

Hef ekki verið mikið í þeirri umræðu :oops: Það var hér á klakanum kit cobra sem fékk ekki plötur.. Bíll í eigu 12 volt eða aukaraf eða einhvers græjufyrirtækis ef ég man rétt. Var hann ekki seldur út á endanum?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 14:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
ValliFudd wrote:
Eggert wrote:
ValliFudd wrote:
Svo er annað með að koma þessu dóti á númer hér..
EF bíll/fjórhjól hefur verið götuskráð innan evrópusambandslanda eða eitthvað svoleiðis, er hægt að skrá það hér. T.d. sum fjórhjól sem eru ekki lögleg í skráningu ný á íslandi, er hægt að skrá EF þau voru sett á nr. úti fyrst :wink:

En það gengur ekki alveg upp með kit-car ef maður ætlar að setja hann saman hér.


Er það ekki einmitt þetta sem þeir eru að vinna í að breyta?

Hef ekki verið mikið í þeirri umræðu :oops: Það var hér á klakanum kit cobra sem fékk ekki plötur.. Bíll í eigu 12 volt eða aukaraf eða einhvers græjufyrirtækis ef ég man rétt. Var hann ekki seldur út á endanum?


gætir lesið til dæmis þennan þráð og vitað meira um málið

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 15:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
///M wrote:
ValliFudd wrote:
Eggert wrote:
ValliFudd wrote:
Svo er annað með að koma þessu dóti á númer hér..
EF bíll/fjórhjól hefur verið götuskráð innan evrópusambandslanda eða eitthvað svoleiðis, er hægt að skrá það hér. T.d. sum fjórhjól sem eru ekki lögleg í skráningu ný á íslandi, er hægt að skrá EF þau voru sett á nr. úti fyrst :wink:

En það gengur ekki alveg upp með kit-car ef maður ætlar að setja hann saman hér.


Er það ekki einmitt þetta sem þeir eru að vinna í að breyta?

Hef ekki verið mikið í þeirri umræðu :oops: Það var hér á klakanum kit cobra sem fékk ekki plötur.. Bíll í eigu 12 volt eða aukaraf eða einhvers græjufyrirtækis ef ég man rétt. Var hann ekki seldur út á endanum?


gætir lesið til dæmis þennan þráð og vitað meira um málið

ok ok, ég missti af póstinum um að cobran sé komin á plötur :oops: En hvernig það var gert veit ég ekki, hvort það var fengið "lánað" vin nr af öðrum bíl til þess eins og hefur verið gert við alls konar svona project hingað til.

Og ég sé eitt comment í þessarri umræðu:

Logi wrote:
bimmer wrote:
Töff bíll - var að stúdera hann um daginn :)

Annars þarf maður að fara að garfa í þessu með reglugerðirnar hér
heima og fara að þrýsta á að kit cars verði leyfðir á klakanum.

Það er víst að fara að gerast fljótlega (spurning bara hvað fljótlega er langur tími hjá umferðarstofu)!??


Það er svo óhuganarlega oft sem maður heyrir svona en svo gerist ekkert í mörg ár...:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 15:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Áts :)

Póstað í Janúar 2006:
Quote:
Mér skilst að Cobran hafi verið skráð sem gamall Mustang.
Svo kom grein um hann í DV eða eitthvað og eigandinn var að tala um að
það hefði nú ekki verið mikið mál að snúa á Bifreiðaskoðun með þessa skráningu.
Þeir urðu eitthvað fúlir og mættu bara á staðinn og klipptu af honum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group