Sælir félagar,
ekki vill svo skemmtilega til að eitthver hérna viti hvað VAT í Danmörku er mörg prósent ??
Er ekki annars VAT > VSK ??
Mbk,
Omar wrote:það eru nú reyndar kominn einhver 7 ár síðan ég bjó þarna, en það sem þú ert að tala um er heitir moms og er 25%
ömmudriver wrote:Þetta er nefnilega frekar *spes* aðgerð sem ég er að spá í, ekki bara að skipta um eitthverjar fóðringar. En þetta er s.s. eitthvað sem scmeiderman geta gert fyrir mig og eru búnir að koma með verð á þetta og alles en þeir gáfu bara upp verð án VAT![]()
En þegar þetta gengur í gegn þá verður þetta BARA![]()
![]()
![]()
Það er einungis spurning um hvenær en ekki hvort.
ömmudriver wrote:Þetta er nefnilega frekar *spes* aðgerð sem ég er að spá í, ekki bara að skipta um eitthverjar fóðringar. En þetta er s.s. eitthvað sem scmeiderman geta gert fyrir mig og eru búnir að koma með verð á þetta og alles en þeir gáfu bara upp verð án VAT![]()
![]()
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Það væri allavega gaman að fá samanburð á verðunum hjá Schmiedmann og Tauber á vélarswöppum.bimmer wrote:ömmudriver wrote:Þetta er nefnilega frekar *spes* aðgerð sem ég er að spá í, ekki bara að skipta um eitthverjar fóðringar. En þetta er s.s. eitthvað sem scmeiderman geta gert fyrir mig og eru búnir að koma með verð á þetta og alles en þeir gáfu bara upp verð án VAT![]()
![]()
![]()
Tauber ?

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests