rafmengun weird

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

rafmengun weird

Postby Astijons » Thu 25. Oct 2007 01:11

http://frontpage.simnet.is/vgv/

http://frontpage.simnet.is/vgv/varud.htm

það er naumast ;) maður er bara í bráðri hættu hérna ... ég sef með laptopinn við hliðina á hausnum á mér;)
Astijons
Rallýbílstjóri

Postby ValliFudd » Thu 25. Oct 2007 09:40

Einn af þessum paranoid gaurum :lol:

Ég var að tala í gsm um daginn þegar ég var að laga bensíndælu, og það var gaur að dæla á næstu dælu.. hann horfði mjög skrítinn á mig og hætti svo að dæla, labbaði að mér og bað mig vinsamlegast um að færa mig lengra frá dælunni, hún gæti spurngið ef ég talaði í gsm síma svona nálægt henni. Hann var ekkert að grínast, maður sá hræðsluna framan í honum :lol:
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Thu 25. Oct 2007 09:51

ValliFudd wrote:Einn af þessum paranoid gaurum :lol:

Ég var að tala í gsm um daginn þegar ég var að laga bensíndælu, og það var gaur að dæla á næstu dælu.. hann horfði mjög skrítinn á mig og hætti svo að dæla, labbaði að mér og bað mig vinsamlegast um að færa mig lengra frá dælunni, hún gæti spurngið ef ég talaði í gsm síma svona nálægt henni. Hann var ekkert að grínast, maður sá hræðsluna framan í honum :lol:

Hann horfir greinilega ekki á mythbusters :lol:
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby JonFreyr » Thu 25. Oct 2007 14:21

Þannig er nú mál með vexti að flestir brunar við bensíndælur verða þegar að kvenfólk tekur sig til og dælir á bílinn. Þær eru svo drekkhlaðnar af aukahlutum og oftar en ekki í klæðnaði sem framleiðir stöðurafmagn (sokkabuxur t.d.), svo er stigið út úr bílnum og byrjað að dæla og bensíngufur safnast í kringum konukvölina.

Svo skjóta þessar elskur litlum neista og kabúmm 8)
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image
JonFreyr
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður