Össsss, sitja menn uppi með marg milljóna lán ef menn eru nappaðir á svona dýrum bíl og bíllinn tekinn af þeim.
http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewt ... sc&start=0
saemi wrote:Ég má hundur heita ef þessir E60 M5-ar sem eru hér á klakanum eru á bílasamningi.....

saemi wrote:Ég má hundur heita ef þessir E60 M5-ar sem eru hér á klakanum eru á bílasamningi.....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
zazou wrote:saemi wrote:Ég má hundur heita ef þessir E60 M5-ar sem eru hér á klakanum eru á bílasamningi.....
Getur ekki einhver komist að slíkum upplýsingum? Þú mundir toppa melludólgsfötin á síðustu árshátíð
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:zazou wrote:saemi wrote:Ég má hundur heita ef þessir E60 M5-ar sem eru hér á klakanum eru á bílasamningi.....
Getur ekki einhver komist að slíkum upplýsingum? Þú mundir toppa melludólgsfötin á síðustu árshátíð
Það þarf nú ekki annað en að fara inná bílasölur.is til þess að sjá að þessir þrír bílar sem eru til sölu er með áhvílandi frá 4 uppí 8 milljónir

saemi wrote:Bíddú bíddu... Baldur er búinn að selja sinn, það er ekki svona dæmi. Bæring veit ég ekkert hvernig er með, vissi ekki einu sinni að hann væri á svona bíl.
Ég er ekki að tala um að fyrirtækið þitt eigi bílinn. Ég er að tala um að lánastofnun eigi bílinn og þú sért með samning til x ára við þá og skilir bílnum þá til baka. Það er bílasamningur eftir minni bestu vitund. Annars hef ég eitthvað misskilið þetta......
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 15 guests