crashed wrote:það er bara argasta tímasóun að þroskastF2 wrote:Það mun eitt vera satt hérna,,,, og það er það að tommi camoro mun alldrei þroskast
Ekki í Tomma Tilfelli
crashed wrote:það er bara argasta tímasóun að þroskastF2 wrote:Það mun eitt vera satt hérna,,,, og það er það að tommi camoro mun alldrei þroskast

F2 wrote:flux capacitor er kominn í og er bíllinn kominn á götuna aftur
F2 wrote:crashed wrote:það er bara argasta tímasóun að þroskastF2 wrote:Það mun eitt vera satt hérna,,,, og það er það að tommi camoro mun alldrei þroskast
Ekki í Tomma Tilfelli
Tommi Camaro wrote:F2 wrote:crashed wrote:það er bara argasta tímasóun að þroskastF2 wrote:Það mun eitt vera satt hérna,,,, og það er það að tommi camoro mun alldrei þroskast
Ekki í Tomma Tilfelli
slakaðu á þarna pickupinn þinn

F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:crashed wrote:það er bara argasta tímasóun að þroskastF2 wrote:Það mun eitt vera satt hérna,,,, og það er það að tommi camoro mun alldrei þroskast
Ekki í Tomma Tilfelli
![]()
![]()
![]()
Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:crashed wrote:það er bara argasta tímasóun að þroskastF2 wrote:Það mun eitt vera satt hérna,,,, og það er það að tommi camoro mun alldrei þroskast
Ekki í Tomma Tilfelli
![]()
![]()
![]()
þarftu ekki að fara að setja drullusokka á (kiu) drullusokkurinn þinn

F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:crashed wrote:það er bara argasta tímasóun að þroskastF2 wrote:Það mun eitt vera satt hérna,,,, og það er það að tommi camoro mun alldrei þroskast
Ekki í Tomma Tilfelli
![]()
![]()
![]()
þarftu ekki að fara að setja drullusokka á (kiu) drullusokkurinn þinn
ég sem var að láta prenta á g-strenging sem þú talaðir svo mikið um,,, lét prenta kia að innan í hann fyrir þig sykurpabbi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JLS wrote:Hvað eru margir gírkassar í svona sterabjöllu?? Ég er kannski ekki að ganga á öllum en fram að þessu var ég alveg viss um að það væru eingöngu millikassar í jeppum og öðrum 4x4 tækjum.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 41 guests