aron m5 wrote:arnibjorn wrote:aron m5 wrote:en eg er ekki töffari og eg keyri stundum hratt hvað er eg þá![]()
Hálfviti?
helduru það????
Þetta var spurning...
Svezel wrote:aron m5 wrote:Angelic0- wrote:Euro M5 eru það líka....
257 / ((((((V-MAX))))))
báðir sem eg átti fóru i 275 á mæli.....
sem er c.a. 250 í raun
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:aron m5 wrote:arnibjorn wrote:aron m5 wrote:en eg er ekki töffari og eg keyri stundum hratt hvað er eg þá![]()
Hálfviti?
helduru það????
Þetta var spurning...
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

aron m5 wrote:að flytja inn M5 frá usa????
Angelic0- wrote:aron m5 wrote:að flytja inn M5 frá usa????
Ég tæki frekar rúntinn með norrænu í vor og myndi finna 100% eintak í .de...
Bremsurnar á USA eru víst eitthvað crap og svo var eitthvað fleira...
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Nákvæmlega..Skil ekki hvað það er verið að setja út á verðin héraron m5 wrote:Angelic0- wrote:aron m5 wrote:að flytja inn M5 frá usa????
eg hef nu ekki tima i sollis rugl og mer finnst þeir lika bara of dýrir i de meða við hvað þeir fást á íslandi.....
///MR HUNG wrote:Nákvæmlega..Skil ekki hvað það er verið að setja út á verðin héraron m5 wrote:Angelic0- wrote:aron m5 wrote:að flytja inn M5 frá usa????
eg hef nu ekki tima i sollis rugl og mer finnst þeir lika bara of dýrir i de meða við hvað þeir fást á íslandi.....Nema kannski þann á 6,4

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests