burri wrote:eru menn að leyfa hverjum sem er að prófa 400 hestafla bíla á bílasölum bara sig svona eins og ekkert sé ??
JonHrafn wrote:Seinast þegar ég prufaði bíl á Höfðahöllinni varð ég að gjöra svo vel að afhenda ökuskírteini og þeir tóku niður upplýsingar af því. Kannski kom ég svona illa fyrir :þ
hlynurst wrote:JonHrafn wrote:Seinast þegar ég prufaði bíl á Höfðahöllinni varð ég að gjöra svo vel að afhenda ökuskírteini og þeir tóku niður upplýsingar af því. Kannski kom ég svona illa fyrir :þ
Ég held að það sé svoleiðis á öllum bílasölum í dag.
fart wrote:hlynurst wrote:JonHrafn wrote:Seinast þegar ég prufaði bíl á Höfðahöllinni varð ég að gjöra svo vel að afhenda ökuskírteini og þeir tóku niður upplýsingar af því. Kannski kom ég svona illa fyrir :þ
Ég held að það sé svoleiðis á öllum bílasölum í dag.
Enda lágmarkskrafa.
En menn þurfa ekkert að prufa til að stela t.d. þjófalyklinum. Nóg að fá lyklana.
Sem er í raun ágætis ábending... ef þið eruð að fara með dýran bíl á sölu, takið þá þjófalykilinn úr verkfærasettinu.
JonFreyr wrote:Svona bílasölurúntar eru líka stundum notaðir til að koma bílum gegnum skoðunef að þinn bíll er illa haldinn að þá þarf bara að finna samskonar bíl á sölu og svissa númerum, fara með fína bílinn í skoðun og svo svissa eftir skoðun. Eftir stutt ævintýri eru menn komnir með glænýjan miða á hræið sitt
fart wrote:JonFreyr wrote:Svona bílasölurúntar eru líka stundum notaðir til að koma bílum gegnum skoðunef að þinn bíll er illa haldinn að þá þarf bara að finna samskonar bíl á sölu og svissa númerum, fara með fína bílinn í skoðun og svo svissa eftir skoðun. Eftir stutt ævintýri eru menn komnir með glænýjan miða á hræið sitt
Þokkalega óvandaðir skoðunarmenn ef þeir drullast ekki einu sinni til að bera saman verksmiðjunúmer á bíl og skráningagögnum.

Lindemann wrote:fart wrote:JonFreyr wrote:Svona bílasölurúntar eru líka stundum notaðir til að koma bílum gegnum skoðunef að þinn bíll er illa haldinn að þá þarf bara að finna samskonar bíl á sölu og svissa númerum, fara með fína bílinn í skoðun og svo svissa eftir skoðun. Eftir stutt ævintýri eru menn komnir með glænýjan miða á hræið sitt
Þokkalega óvandaðir skoðunarmenn ef þeir drullast ekki einu sinni til að bera saman verksmiðjunúmer á bíl og skráningagögnum.
ég hugsa að mér sé óhætt að fullyrða að það sé ,,,,,,,,,,,,,,,,,nánast aldrei,,,,,,,,,,,,,, gert, nema upp komi einhverjar efasemdir.
Jú þeir gera það mjög oft og svo er nú Km staðan skráð í hvert skipti þannig að ég sé ekki alveg hvernig þetta ætti að vera sniðugt.Lindemann wrote:fart wrote:JonFreyr wrote:Svona bílasölurúntar eru líka stundum notaðir til að koma bílum gegnum skoðunef að þinn bíll er illa haldinn að þá þarf bara að finna samskonar bíl á sölu og svissa númerum, fara með fína bílinn í skoðun og svo svissa eftir skoðun. Eftir stutt ævintýri eru menn komnir með glænýjan miða á hræið sitt
ég hugsa að mér sé óhætt að fullyrða að það sé ,,,,,,,,,,,,,,,,,nánast aldrei,,,,,,,,,,,,,, gert, nema upp komi einhverjar efasemdir.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests