HK RACING wrote:Um helgi er það hánótt hjá mérAlpina wrote:HK RACING wrote: Og ekki senda mér sms aftur um hánótt því það fer illa í mig
6.30
Ég veit ekki hvenær þú ferð heim, en ég enda djammið oftast um 7 leytið.. sofnaður um kannski 8....
HK RACING wrote:Um helgi er það hánótt hjá mérAlpina wrote:HK RACING wrote: Og ekki senda mér sms aftur um hánótt því það fer illa í mig
6.30
Angelic0- wrote:það var reyndar þá..... í dag er búið að breyta lokunartímunum allstaðar..
Finnst bra mjög furðulegt að menn skuli æsa sig svona yfir SMS-i kl 6:30

///M wrote:

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Voðalega ertu þroskaður,bara vegna þess að ég trúi ekki öllum bull sögunum sem þú lýgur um allan bæ er engin ástæða til að kalla mig dóna og Fávita,að mínu mati ert þú dóni fyrir að kalla mig þetta og í þokkabót flokkast þú sennilega undir fávita þar sem þú situr á vernd en ég sit heima hjá mér í 200 fermetra húsinu mínuAngelic0- wrote:siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
Öll samskipti sem að ég hef átt við þennan mann hafa farið fram á dónalegu nótunum.
Þessi gaur er dóni og fáviti IMHOEn hey ekki eru allir fullkomnir
![]()
![]()
Mitt 192 fermetra hús bíður þess nú bara að vera klárað og að ég flytji þar inn... ef að út í það er farið... OG það er nú einusinni þannig að BANKINN á það ekki, ekki vera að tjá þig um stöðu annara þegar að þú veist ekki BAUN hvað býr að baki mönnum :!:
Og hvaða BULL sögur
Ég var nú að vitna í tilvikið þar sem að ég sendi þér SMS kl. 6:30 um helgi og vonaðist eftir svari daginn eftir.... en það sem að ég fékk var bara drull og stælar
Góð leið til þess að næla sér í viðskipti

Fínt hjá þér en á meðan að þú ert fullur og skemmtilegur að lemja þig inn á vernd þá er Himmi heima hjá sér með ungabarn sem fýlar ekki Sms á nóttinni!Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Um helgi er það hánótt hjá mérAlpina wrote:HK RACING wrote: Og ekki senda mér sms aftur um hánótt því það fer illa í mig
6.30
Ég veit ekki hvenær þú ferð heim, en ég enda djammið oftast um 7 leytið.. sofnaður um kannski 8....
///MR HUNG wrote:Fínt hjá þér en á meðan að þú ert fullur og skemmtilegur að lemja þig inn á vernd þá er Himmi heima hjá sér með ungabarn sem fýlar ekki Sms á nóttinni!

Heyrðu væni af hverju finnst mér eins og þú kannist við þetta///MR HUNG wrote:Fínt hjá þér en á meðan að þú ert fullur og skemmtilegur að lemja þig inn á vernd þá er Himmi heima hjá sér með ungabarn sem fýlar ekki Sms á nóttinni!Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Um helgi er það hánótt hjá mérAlpina wrote:HK RACING wrote: Og ekki senda mér sms aftur um hánótt því það fer illa í mig
6.30
Alpina wrote:///M wrote:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
aron m5 wrote:Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Voðalega ertu þroskaður,bara vegna þess að ég trúi ekki öllum bull sögunum sem þú lýgur um allan bæ er engin ástæða til að kalla mig dóna og Fávita,að mínu mati ert þú dóni fyrir að kalla mig þetta og í þokkabót flokkast þú sennilega undir fávita þar sem þú situr á vernd en ég sit heima hjá mér í 200 fermetra húsinu mínuAngelic0- wrote:siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
Öll samskipti sem að ég hef átt við þennan mann hafa farið fram á dónalegu nótunum.
![]()
![]()
Mitt 192 fermetra hús bíður þess nú bara að vera klárað og að ég flytji þar inn... ef að út í það er farið... OG það er nú einusinni þannig að BANKINN á það ekki, ekki vera að tjá þig um stöðu annara þegar að þú veist ekki BAUN hvað býr að baki mönnum :!:
Og hvaða BULL sögur
Ég var nú að vitna í tilvikið þar sem að ég sendi þér SMS kl. 6:30 um helgi og vonaðist eftir svari daginn eftir.... en það sem að ég fékk var bara drull og stælar
![]()
![]()
aron m5 wrote:Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Voðalega ertu þroskaður,bara vegna þess að ég trúi ekki öllum bull sögunum sem þú lýgur um allan bæ er engin ástæða til að kalla mig dóna og Fávita,að mínu mati ert þú dóni fyrir að kalla mig þetta og í þokkabót flokkast þú sennilega undir fávita þar sem þú situr á vernd en ég sit heima hjá mér í 200 fermetra húsinu mínuAngelic0- wrote:siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
![]()
![]()
Og hvaða BULL sögur
![]()
![]()
Angelic0- wrote:aron m5 wrote:Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Voðalega ertu þroskaður,bara vegna þess að ég trúi ekki öllum bull sögunum sem þú lýgur um allan bæ er engin ástæða til að kalla mig dóna og Fávita,að mínu mati ert þú dóni fyrir að kalla mig þetta og í þokkabót flokkast þú sennilega undir fávita þar sem þú situr á vernd en ég sit heima hjá mér í 200 fermetra húsinu mínuAngelic0- wrote:siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
![]()
![]()
Og hvaða BULL sögur
![]()
![]()
Skjóttu þig Aron
synir mikinn þroskaUsers browsing this forum: No registered users and 32 guests