Á svo að kaupa pakkningasett og stöff áður en hún fer í ?

Axel Jóhann wrote:Jámm, eins og ég sagði hún á að vera lítið keyrð.En já ég hugsa ég kaupi slípisett fyrir alla vélina. Svo færi ég bara af gömlu vélinni minni eins og kveikjulok, kerti, tímareim og svona ýmislegt sem ég var að kaupa á gömlu, bara rétt búinn að keyra 2k km á þessu dóti.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Bíddu bíddu bíddu....
Var ekki steinib búinn að kaupa þennan mótor?
Keyptir þú hann svo af honum?

Axel Jóhann wrote:arnibjorn wrote:Bíddu bíddu bíddu....
Var ekki steinib búinn að kaupa þennan mótor?
Keyptir þú hann svo af honum?
Jú hann keypti hann, en ég sendi honum pm um að selja mér vélina og hann vildi það.
Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Jámm, eins og ég sagði hún á að vera lítið keyrð.En já ég hugsa ég kaupi slípisett fyrir alla vélina. Svo færi ég bara af gömlu vélinni minni eins og kveikjulok, kerti, tímareim og svona ýmislegt sem ég var að kaupa á gömlu, bara rétt búinn að keyra 2k km á þessu dóti.
þetta eru nokkrar krónur....
heddboltar ofl.. saman safn af smotteríi === €

Axel Jóhann wrote:Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Jámm, eins og ég sagði hún á að vera lítið keyrð.En já ég hugsa ég kaupi slípisett fyrir alla vélina. Svo færi ég bara af gömlu vélinni minni eins og kveikjulok, kerti, tímareim og svona ýmislegt sem ég var að kaupa á gömlu, bara rétt búinn að keyra 2k km á þessu dóti.
Já, þetta er búið að kosta mig svoldið, ég var að taka saman það sem ég er búinn að eyða í bílinn síðan ég keypti og það er komið uppí 550k. Fyrir utan bílverðið.

Axel Jóhann wrote:Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Jámm, eins og ég sagði hún á að vera lítið keyrð.En já ég hugsa ég kaupi slípisett fyrir alla vélina. Svo færi ég bara af gömlu vélinni minni eins og kveikjulok, kerti, tímareim og svona ýmislegt sem ég var að kaupa á gömlu, bara rétt búinn að keyra 2k km á þessu dóti.
Já, þetta er búið að kosta mig svoldið, ég var að taka saman það sem ég er búinn að eyða í bílinn síðan ég keypti og það er komið uppí 550k. Fyrir utan bílverðið.

gunnar wrote:Axel Jóhann wrote:Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Jámm, eins og ég sagði hún á að vera lítið keyrð.En já ég hugsa ég kaupi slípisett fyrir alla vélina. Svo færi ég bara af gömlu vélinni minni eins og kveikjulok, kerti, tímareim og svona ýmislegt sem ég var að kaupa á gömlu, bara rétt búinn að keyra 2k km á þessu dóti.
![]()
![]()
![]()
![]()
Crap, meira en M52B28 complett swappið hjá mér
Jón Már wrote:þekkjum þetta allir
Annars kosta heddboltar ekkert augun úr, hvorki í kistufelli né TB.
Keypti slípisett + bolta í minn á 16þ kall held ég í kistufelli.
Það er bara enþá í kassanum

Angelic0- wrote:Kaupa ARP heddbolta frá vacmotorsports... OEM er drasl

Users browsing this forum: Google [Bot] and 13 guests