Djöfull er bara Rusl á þessu geymslusvæði 95% af draslinu þar má urða.
HPH wrote:Í pressuna með þessa bíla kanski hækt að bjarga þessum ljósbláa.
adler wrote:HPH wrote:Í pressuna með þessa bíla kanski hækt að bjarga þessum ljósbláa.
Já ! þetta verður sett í furu bráðlega enda ekki nein ástæða til að halda í þetta lengur.
Ég mun hirða eitthvað af drasli sem hugsanleg nýtist í bílinn minn annað fer í endurvinslu.
Ekki nema að einhver hafi áhuga á því að versla þetta rusl af mér !
En ég geri nú ekki ráð fyrir því enda bara um rusl að ræða.
![]()
En annars þá er alltaf gaman af svona innleggjum þar sem að menn eru að tjá sig um eigur annara á þann hátt að það sem að menn eiga sé ekki þess virði að varðveita það.
srr wrote:adler wrote:HPH wrote:Í pressuna með þessa bíla kanski hækt að bjarga þessum ljósbláa.
Já ! þetta verður sett í furu bráðlega enda ekki nein ástæða til að halda í þetta lengur.
Ég mun hirða eitthvað af drasli sem hugsanleg nýtist í bílinn minn annað fer í endurvinslu.
Ekki nema að einhver hafi áhuga á því að versla þetta rusl af mér !
En ég geri nú ekki ráð fyrir því enda bara um rusl að ræða.
![]()
En annars þá er alltaf gaman af svona innleggjum þar sem að menn eru að tjá sig um eigur annara á þann hátt að það sem að menn eiga sé ekki þess virði að varðveita það.
Þú ætlar að eiga fjólubláa ekki satt?
maxel wrote:Einn drusla ´þarna á geymslusvæðinu sem er verðlaus en hvílir 70k á í geymslugjald... langar í hann![]()
Nokkur leið að fá hann án þess að borga gjaldið?
adler wrote:maxel wrote:Einn drusla ´þarna á geymslusvæðinu sem er verðlaus en hvílir 70k á í geymslugjald... langar í hann![]()
Nokkur leið að fá hann án þess að borga gjaldið?
Það er hægt að semja við þá þarna en að borga ekkert en frekar ólíklegt.
Hvað "drusla" er þetta annars ?
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests