11 dagar í að ég losni af fjandans verndinni...
og þetta er mikið spilað;
http://www.radioblogclub.com/open/126530/i_want_to_break_free/Queen%20-%20I%20Want%20To%20Break%20Free
Angelic0- wrote:BMW 520iA | M52/50B25T | ?kw | ?nm | E28 supercar
srr wrote:Angelic0- wrote:BMW 520iA | M52/50B25T | ?kw | ?nm | E28 supercar
????
srr wrote:IA-xxx ?
Var það ekki bíll sem hann ætlaði að eiga sjálfur....
Angelic0- wrote:srr wrote:IA-xxx ?
Tja.... "VIÐ" ætlum að gera þetta að reis græju...
Var að spjalla við Ireland Engineering með pólý í þetta... það vantar bara veltibúr núna.... hver gerir svoleiðis fyrir E28
Planið er meira að segja að vera með fuel cell og alvöru REIS æfingar
siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
Hann er örugglega sammála þérAngelic0- wrote:siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
Öll samskipti sem að ég hef átt við þennan mann hafa farið fram á dónalegu nótunum.
Þessi gaur er dóni og fáviti IMHO
///MR HUNG wrote:Hann er örugglega sammála þérAngelic0- wrote:siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
Öll samskipti sem að ég hef átt við þennan mann hafa farið fram á dónalegu nótunum.
Voðalega ertu þroskaður,bara vegna þess að ég trúi ekki öllum bull sögunum sem þú lýgur um allan bæ er engin ástæða til að kalla mig dóna og Fávita,að mínu mati ert þú dóni fyrir að kalla mig þetta og í þokkabót flokkast þú sennilega undir fávita þar sem þú situr á vernd en ég sit heima hjá mér í 200 fermetra húsinu mínuAngelic0- wrote:siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
Þetta verð var fyrir bíla í unglingaflokk en þar ætluðum við að gefa vinnina og þetta verð gildir þar af leiðandi ekki fyrir aðraDanni wrote:Angelic0- wrote:srr wrote:IA-xxx ?
Tja.... "VIÐ" ætlum að gera þetta að reis græju...
Var að spjalla við Ireland Engineering með pólý í þetta... það vantar bara veltibúr núna.... hver gerir svoleiðis fyrir E28
Planið er meira að segja að vera með fuel cell og alvöru REIS æfingar
http://www.aik-rallycross.com/index.php ... view&id=15
"Veltibúr (AÍK getur boðið upp á smíði á veltibúri í bíla, verð með efni per bíl 30þús)"
Veit ekki um gæði en man eftir að hafa séð þetta þarna fyrir löngu síðan. Getur prófað að bjalla í þá
HK RACING wrote:Voðalega ertu þroskaður,bara vegna þess að ég trúi ekki öllum bull sögunum sem þú lýgur um allan bæ er engin ástæða til að kalla mig dóna og Fávita,að mínu mati ert þú dóni fyrir að kalla mig þetta og í þokkabót flokkast þú sennilega undir fávita þar sem þú situr á vernd en ég sit heima hjá mér í 200 fermetra húsinu mínuAngelic0- wrote:siggir wrote:Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
Þessi gaur er dóni og fáviti IMHOEn hey ekki eru allir fullkomnir
Users browsing this forum: No registered users and 54 guests