Ég gerði það þannig í 7unni minni
Var búinn að gleyma því...
Alpina wrote:crashed wrote:
![]()
![]()
![]()

saemi wrote:Ég held þú getir ekkert opnað þetta innanfrá sko. Takkarnir eru fastir niðri, læstir þannig. Minnir að Íbbi hafi skriðið inn um skottið til að skríða með skottið milli lappanna þar út aftur án þess að hafa erindi sem erfiði.
Ég segi fáðu straum á kvekendið eða ná að opna farþegamegin eins og á að vera hægt að gera!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:saemi wrote:Ég held þú getir ekkert opnað þetta innanfrá sko. Takkarnir eru fastir niðri, læstir þannig. Minnir að Íbbi hafi skriðið inn um skottið til að skríða með skottið milli lappanna þar út aftur án þess að hafa erindi sem erfiði.
Ég segi fáðu straum á kvekendið eða ná að opna farþegamegin eins og á að vera hægt að gera!
já það á að vera gerlegt

saemi wrote:Ég held þú getir ekkert opnað þetta innanfrá sko. Takkarnir eru fastir niðri, læstir þannig. Minnir að Íbbi hafi skriðið inn um skottið til að skríða með skottið milli lappanna þar út aftur án þess að hafa erindi sem erfiði.
Chrome wrote:saemi wrote:Ég held þú getir ekkert opnað þetta innanfrá sko. Takkarnir eru fastir niðri, læstir þannig. Minnir að Íbbi hafi skriðið inn um skottið til að skríða með skottið milli lappanna þar út aftur án þess að hafa erindi sem erfiði.
en ef hann kemst inn í bílinn í gegnum skottið (sem er auðveldast að opna) þá getur hann opnað húddið og þar er póll...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
saemi wrote:Chrome wrote:saemi wrote:Ég held þú getir ekkert opnað þetta innanfrá sko. Takkarnir eru fastir niðri, læstir þannig. Minnir að Íbbi hafi skriðið inn um skottið til að skríða með skottið milli lappanna þar út aftur án þess að hafa erindi sem erfiði.
en ef hann kemst inn í bílinn í gegnum skottið (sem er auðveldast að opna) þá getur hann opnað húddið og þar er póll...
Aha,, rétt er þaðÞað er sennilega eina leiðin.
En það er bara erfitt að opna skottið ef það er læst
HAMAR wrote:
Hann getur opnað skottið með lyklinum þó að bíllinn sé rafmagnslaus,
rafgeymirinn er aftengdur þannig að hann verður að fara inn um skottið,
tengja geyminn og þá eru öll vandamál úr sögunni.

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests