ætlaði að kaupa allt þarna nema spoilerinn
convertað í krónur
36kr
28kr
90kr
170kr
1258kr
27kr
61kr
(námundaði alltaf í hærri töluna)
1670kr
Í B&L kostaði þetta 5000 og eitthvað krónur

HPH wrote:En ein helvítis um ræðan um að B&L kostar meira en einhverjir birjgjar í Evrópu.
ekki vera svona vitlaus B&L þarf náttulega fá eitthvað í sinn snúð fyrir þjónustuna.
svo eru líka alskonar reikningar/gjöld sem þarf líka borga af þessu.
HPH wrote:En ein helvítis um ræðan um að B&L kostar meira en einhverjir birjgjar í Evrópu.
ekki vera svona vitlaus B&L þarf náttulega fá eitthvað í sinn snúð fyrir þjónustuna.
svo eru líka alskonar reikningar/gjöld sem þarf líka borga af þessu.
saemi wrote:Ég hugsa að þú verðir ansi nálægt 4000 kallinum þegar þú ert búinn að borga flutning toll (ef það er tollur) vask og flutningsskýrslu.
maxel wrote:mér finnst þetta samt asnalega dýrt, trúi ekki að þetta sé svo mikið gjald fyrir nokkrar skrúfur og drasl í toll og fluting, henda þessa bara í eitthvað horn á gamnum

saemi wrote:1670 + segjum 1000 í sendingarkostnað.
2670 x 1.24 vsk = 3300.
Svo kostar skýrslan hjá póstinum eitthvað, man ekki lengur hvað það er. Þá er sparnaðurinn ekki orðinn mikill![]()
En með margt annað borgar þetta sig! Tala nú ekki um ef þú getur smellt þessu til landsins án þess að borga af þessu. Þá erum við að tala um hagnað

raxions wrote:Þetta er nú frekar gróft fyrir það sem kallast úti "a few nuts and bolts". Og flutningskostnaður á hlutum sem vega nokkur grömm eða mesta lagi taka 10 rúmsentimetra er ekki mikill(ok j´það eru 7% vörugjöld og 24,5% vaskur).
Svo græða þeir nú andskoti nóg af annarri þjónustu, þeir þurfa ekki að leggja 100-150% á skrúfur eins og allt annað.
Bara mitt álit.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests