Tommi Camaro wrote:Þannig er mál með vexti að ég á í bölvuðu basli með að ná Tomma litla til að rísa á fætur og gera eitthvað annað en að pissa![]()
Getur einhver gefið mér ráð um hvað sé hægt að gera í svona vandamáli (Vona að það sé eitthvað hægt að gera)![]()
Öll ráð mjög vel þegin

Afhverju ert þú að hlægja?///M wrote:Tommi Camaro wrote:Þannig er mál með vexti að ég á í bölvuðu basli með að ná Tomma litla til að rísa á fætur og gera eitthvað annað en að pissa![]()
Getur einhver gefið mér ráð um hvað sé hægt að gera í svona vandamáli (Vona að það sé eitthvað hægt að gera)![]()
Öll ráð mjög vel þegin
Mig grunar nú frekar konuna hans TommaAngelic0- wrote:My Bet is Óskar
///MR HUNG wrote:Mig grunar nú frekar konuna hans TommaAngelic0- wrote:My Bet is Óskar

Djofullinn wrote:Það er nú einhver Ingþórs lykt af þessu
Þið eruð svo einfaldir...Auðvitað skrifaði Tommi þetta sjálfur og þykist svo ekki hafa gert það og er svo að vinna úr öllum PM sem hann fékk út úr þessuHannsi wrote:Djofullinn wrote:Það er nú einhver Ingþórs lykt af þessu
ætlaði einmitt að fara að seigja þetta
///MR HUNG wrote:Þið eruð svo einfaldir...Auðvitað skrifaði Tommi þetta sjálfur og þykist svo ekki hafa gert það og er svo að vinna úr öllum PM sem hann fékk út úr þessuHannsi wrote:Djofullinn wrote:Það er nú einhver Ingþórs lykt af þessu
ætlaði einmitt að fara að seigja þetta

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests