Neini wrote:hvar get ég látið ventlastilla bimann minn?
ValliFudd wrote:Nú geri ég til raun til þess að sýna hve lítið ég veit, en já, það er ekki hægt að ventlastilla allar BMW vélar eða hvað? Eins og t.d. m52?
Hannsi wrote:ValliFudd wrote:Nú geri ég til raun til þess að sýna hve lítið ég veit, en já, það er ekki hægt að ventlastilla allar BMW vélar eða hvað? Eins og t.d. m52?
jamm passar ekkert hægt að ventlastilla vél með undirlyftur

gstuning wrote:Hannsi wrote:ValliFudd wrote:Nú geri ég til raun til þess að sýna hve lítið ég veit, en já, það er ekki hægt að ventlastilla allar BMW vélar eða hvað? Eins og t.d. m52?
jamm passar ekkert hægt að ventlastilla vél með undirlyftur
þú meinar vökvaundirlyftur.
Neini wrote:og aron andrews varstu ekki að halda salapartý um daginn?
Aron Andrew wrote:Minnir að Aron Jarl hafi eitthvað verið að bjóða fólki uppá að ventlastilla.Neini wrote:og aron andrews varstu ekki að halda salapartý um daginn?
Jú reyndar, varst þú þar?
Aron Andrew wrote:Minnir að Aron Jarl hafi eitthvað verið að bjóða fólki uppá að ventlastilla.Neini wrote:og aron andrews varstu ekki að halda salapartý um daginn?
HPH wrote:Aron Andrew wrote:Minnir að Aron Jarl hafi eitthvað verið að bjóða fólki uppá að ventlastilla.Neini wrote:og aron andrews varstu ekki að halda salapartý um daginn?
Aron Andrew viltu út skíra fyrir mér hvað Salapartý er þetta hljómar mjök gurnsamlega
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests