Alpina wrote:
manni er farið að blöskra moddkröfurnar hjá nokkrum meðlimum ,,
nr,, 1 er að vera TEAM BE en fyrr má nú missa sig
Bara innkaupsverð á S85+kassi hleypur á slíkri upphæð,, að hægt er að kaupa alvöru tæki fyrir þann pening
Rólegur Nafni
Ég var nú bara að vísa í það að ef alvöru karlmenn brúka S62, hvað kallast þá maður sem á S85 eins og er í SB-5330.
Ég er EKKI að fara í vélarswap strax. Nema hreinlega að S50B30 geyspi golunni.
Annars má gera ráð fyrir því að S85 modd hlaupi á bilinu 20-30þúsund Evrur. Það er nú þegar til mótor+kassi á ebay á 15.000 evrur. Þá vantar allt rafmagnsdótið, sem og olíukælana og allt það stuff. Praktískast (ef þannig má að orðið komast
) væri að kaupa tjónaðan M5 og rífa úr honum, selja svo restina á Ebay.
En það er margt sniðugra hægt að gera áður en maður fer í þannig æfingar.
Inntakið er rétt hjá þér Nafni. Eins og við upplifðum báðir þann 30.sept þá er hægt að fara ansi hratt yfir með "aðeins" tæplega 300 viljuga hesta.
En fyrir þá sem hafa gaman af þá hefði verið hægt að kaupa 2 ágætis E36 m3 fyrir þann pening sem ég er búinn að eyða í breytingar. Þannig að ef maður kryfur þetta til mergjar þá hefði verið hægt að kaupa 4x 7000 evru E36 M3 fyrir 1 x 14.000 evru GT + breytingarnar sem ég hef farið í. En það hefði nú klárlega ekki verið eins gaman
Ég er nú ágætlega jarðbundinn í þessu enn sem komið er. 100kg þyngdarlosun + kanski nokkrir faldir hestar úr S50B30 væri alveg "nóg" til að geta leikið sér með mund "dýrari/öflugri" bílum, þ.e. ef maður reynir að leggja meiri áherslu á skillz.
Vélarswap er ekki á dagskrá fyrr en ég tel mig hafa virkilega þörf á því.