íbbi_ wrote:ég myndi bara passa mig að breyta ekki hlutum sem er ekki hægt að breyta til baka..
Af hverju?
arnibjorn wrote:íbbi_ wrote:ég myndi bara passa mig að breyta ekki hlutum sem er ekki hægt að breyta til baka..
Af hverju?

fart wrote:gmg wrote:Geðveikur bíll, myndatakan mjög góð, fínn staður til að taka myndir, er þetta ekki fyrir utan heimilið þitt ?
Flott umhverfi
Jújú, þú ættir að þekkja það
Takk fyrir commentin strákar, mjög uppörvandi að heyra svona jákvæðni.
Ég held að ég sé kominn eins langt og ég get með þennan bíl án þess að fara að gera mjög umdeildar breytingar.
Það fellur t.d. greinilega mjög misjafnlega í kramið að ég sé að spá í að strippa hann að innan, og hugsanlega fara í vélaswap. Þannig að líklega hef ég "toppað í vinsældum" með þennan bíl.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bjornvil wrote:Og þegar græna innréttingin er farin er ekkert því til fyrirstöðu að mála hann í öðrum lit, eða plasta hann hvítan eins og þú talaðir einhverntíman um![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Lindemann wrote:ok, bíllinn var framleiddur sem bíll nr. 110 af 356, sem er alveg cool....
En bíllinn er bara miklu meira en það núna og ef þú ferð alla leið með hann, eins og ég hef trú á að þú gerir.....þá er þetta náttúrulega EINI bíllinn sem er akkúrat svona, sem er miklu meira töff en að geta rekist á 355 aðra á alveg eins bíl!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 23 guests