Er hægt að kaupa einhverstaðar shadowline nýru á facelift E39 ?
Reyndi að shadowline-a þetta sjálfur en það gekk alveg stórkostlega illa...
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Var ég ekki að mála svona fyrir bróðir þinn trúðurNd2Spd wrote:Máni wrote:Ég sprautaði nýrun svört sama lit og bíllinn var s.s. sami svarti liturinn.
Kom illa töff út.
Þarf ekki að glerblása þetta áður, þetta tollir ekkert á hjá mér...
Nd2Spd wrote:Máni wrote:Ég sprautaði nýrun svört sama lit og bíllinn var s.s. sami svarti liturinn.
Kom illa töff út.
Hvernig pússar þú krómið í burtuMisdo wrote:Nd2Spd wrote:Máni wrote:Ég sprautaði nýrun svört sama lit og bíllinn var s.s. sami svarti liturinn.
Kom illa töff út.
pússar krómið í burtu notar grunn svo litin svo glæru yfir þá ætti þetta að tolla gerir það hjá mér allavegana
///MR HUNG wrote:Hvernig pússar þú krómið í burtuMisdo wrote:Nd2Spd wrote:Máni wrote:Ég sprautaði nýrun svört sama lit og bíllinn var s.s. sami svarti liturinn.
Kom illa töff út.
pússar krómið í burtu notar grunn svo litin svo glæru yfir þá ætti þetta að tolla gerir það hjá mér allavegana

///MR HUNG wrote:Var ég ekki að mála svona fyrir bróðir þinn trúðurNd2Spd wrote:Máni wrote:Ég sprautaði nýrun svört sama lit og bíllinn var s.s. sami svarti liturinn.
Kom illa töff út.
Þetta kallast að sækja vatnið yfir lækinn
///MR HUNG wrote:Hvernig pússar þú krómið í burtuMisdo wrote:Nd2Spd wrote:Máni wrote:Ég sprautaði nýrun svört sama lit og bíllinn var s.s. sami svarti liturinn.
Kom illa töff út.
Þú færð ekki afslátt ef þú ert að reyna þaðNd2Spd wrote:Ég leyfði honum NonnaCORVETTE að gera þetta hann er svo handlaginn kallinn![]()
Kemur líka svo ótrúlega flott út hjá honum
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests