Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Mér verður bara flökurt við að lesa auglýsingunaíbbi_ wrote:tími þessara bíla sem einhvers value line partamats er löngu liðin, fínn krúser samt fyrir þennan pening, mér persónulega finnst ekki verra að keyra E32 en nýrri bílana, en mér finns tþetta engu síður alveg verðlaust, ég myndi ekki borga 14ö fyrir þennan bíl einu sinni,

Nema að hann er bskíbbi_ wrote:það hefði verið fínt að rífa hann fyrir sona 10 árum.. þá hefði verið hægt að búa til pening úr honum, þá var líka sirka eini verðmæti hluturinn í honum, sem var sjálfskiptingin
///MR HUNG wrote:Nema að hann er bskíbbi_ wrote:það hefði verið fínt að rífa hann fyrir sona 10 árum.. þá hefði verið hægt að búa til pening úr honum, þá var líka sirka eini verðmæti hluturinn í honum, sem var sjálfskiptingin![]()
Lang auðveldast að henda honum í heilu lagi svo ekkert gleymist

íbbi_ wrote:///MR HUNG wrote:Nema að hann er bskíbbi_ wrote:það hefði verið fínt að rífa hann fyrir sona 10 árum.. þá hefði verið hægt að búa til pening úr honum, þá var líka sirka eini verðmæti hluturinn í honum, sem var sjálfskiptingin![]()
þessi bíll var sjálfskiptur, þetta er gamli flugleiðabíllinn,
honum var breytt í bsk fyrir ekki svo löngu,
þessvegna sagði ég að fyrir árum var ennþá verðmætasti hluturinn í honum, sem var sjálfskiptingin,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:///MR HUNG wrote:Nema að hann er bskíbbi_ wrote:það hefði verið fínt að rífa hann fyrir sona 10 árum.. þá hefði verið hægt að búa til pening úr honum, þá var líka sirka eini verðmæti hluturinn í honum, sem var sjálfskiptingin![]()
þessi bíll var sjálfskiptur, þetta er gamli flugleiðabíllinn,
honum var breytt í bsk fyrir ekki svo löngu,
þessvegna sagði ég að fyrir árum var ennþá verðmætasti hluturinn í honum, sem var sjálfskiptingin,
Er einhver beiskja ..Ívar
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests