ja ég ælla prufa auglisa bilana minna til solu samt veit ekki hvort sjá eftir þessu !
allavega mér langar i benz nuna og er til ad skoda skifti á benz bilum á svipada verdi eða dyrari !
Bíllinn: BMW (e36) 325i cabrioli mikið breitur !
Skráning: 18.10.1994 ár
Akstur: 211 þus sirka mæli sinir 72 milur enn mæli var skiftur ut vegna skemdum !
Litur: ljostblár
Skipting: beinskiftur
Vél: 2.5 lítra benzin vél sem skilar 192 hestöflum orginal
flutur til landsins 2002 og kemur frá þiskelandi enn milumælid var set i bilin fyrir 2 árum sidan vegna skemdirnar !
aukahlutir : áfelgur , ledur áklæði, dvd og skjár, hátalarar og mgnarar,
bretingar á bilnum eru:
ristar i bretum, kitid allanhringin, grindur i studara, m3 speglar , boradir diskar, tolfukupur, opid pust, k&n sija svo er ég að gleima oruglega erhvad enn bæti við setna !
billin er i 100% lage !
það sem var gert við bilin á sidasta ári !
ny blæa , ny máladur ,ny dekk 17",ny kupling allar nyar spintikulu oxuhosur, skift um pakningar á vél og girkassa,nya bremsur plus ny boradir diskar, pustid, er með allar notur sem fá ad filgja með !
billin for altaf á verkstædi i tæknisjonustu bifreida og þeir hugsudu vel um bilin á sidasta ári og skiftu allt sem þurfti að endunija! og billin er orginal 192 hö enn er nuna erhvad um 200+ sem skilar honnum vel áfram !
myndir hér :
http://jasminbato.spaces.live.com/default.aspx
ath skifti á benz
svo subaru impresa til solu 96 árgerd keyrdur 200 þus önnur vél fylgir með keyrd 105 þus verð 200.000 þus kr eða skifti á snjosleda eða smábil yaris eða enhverjum bil sem eydi lillu fyrir konuna ! takk fyrir !
ps er ekki islandingur vonandi skil folk erhvað i þessu hér !
og allt skitkast afþakkad veit um galla og kostir um þessa bila ! ef þíð viljid segja erhvad sentid bara pm vinsamlegast virdid það takk fyrir !
HÆTUR VIÐ SOLUNA ER BUIN AD FINA MÉR BENZ OG ER BUIN AÐ ÁHVEÐA EYGA BMWINN ÁFRAM ÞAR SEM KONAN ÞARF Á BILL AÐ HALDA LIKA !
TAKK FYRIR ALLAN ÁHUGA KANSKI VERDUR HANN TIL SOLU NÆSTA SUMAR !