oki.. vá
A) hef eingann áhuga á að reykja
B) er búinn að reka hellign við í honum skánaði ekkert
C) er ekki myglu lykt í honum....
D) leður er on my to do list
og já ég er búinn að þrífa toppklæðninguna

íbbi_ wrote:ég er ekki að bögga þig eða segja þetta í neinum leiðindum jón,
benz notaði alltaf eithtvað efni í sessurnar og bökin á sætunum, held að þetta hafi komiðp síðast í w202 og w210,
leið og bíllin er orðinn nokkura ára gamall fer þetta að lykta eins og það sé búið að reykja inní bílnum með lokaða glugga í nokkur ár..
ég hef verið að taka nýjar sona sessur úr umbúðum og það er alveg ljóta skýtafýlan af þessu

JonFreyr wrote:Þetta hefst með því að hrinda eftirfarandi í framkvæmd, verður að vera í réttri röð !!
Seljann.
Kaupa BMW.
Never look back.
JonFreyr wrote:Þetta hefst með því að hrinda eftirfarandi í framkvæmd, verður að vera í réttri röð !!
Seljann.
Kaupa BMW.
Never look back.

þarft ekkert að kaupa E30. það þola allir BMW veturinn fyrir utan E30.Litli_Jón wrote:JonFreyr wrote:Þetta hefst með því að hrinda eftirfarandi í framkvæmd, verður að vera í réttri röð !!
Seljann.
Kaupa BMW.
Never look back.
og kaupa svo winterbeter og eyða öllu árinu að halda winterbeternum í lagi svo ég geti keyrt bmwinn 4 mánuði á ári
held mig þá við benzann sem þolir veturna
HPH wrote:þarft ekkert að kaupa E30. það þola allir BMW veturinn fyrir utan E30.Litli_Jón wrote:JonFreyr wrote:Þetta hefst með því að hrinda eftirfarandi í framkvæmd, verður að vera í réttri röð !!
Seljann.
Kaupa BMW.
Never look back.
og kaupa svo winterbeter og eyða öllu árinu að halda winterbeternum í lagi svo ég geti keyrt bmwinn 4 mánuði á ári
held mig þá við benzann sem þolir veturna
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests