Angelic0- wrote:Turbo- wrote:ég hef ekki ennþá séð wrx dísel
En ég hef séð MR2 spóla
nauhh hvar ?
ég hef aldrei séð svoleiðis
Turbo- wrote:Angelic0- wrote:Turbo- wrote:ég hef ekki ennþá séð wrx dísel
En ég hef séð MR2 spóla
nauhh hvar ?
Angelic0- wrote:Turbo- wrote:Angelic0- wrote:Turbo- wrote:ég hef ekki ennþá séð wrx dísel
En ég hef séð MR2 spóla
nauhh hvar ?
sástu ekki lexusinn sem að "driftaði" inn á Shell planið við smáralind...

Turbo- wrote:Angelic0- wrote:Turbo- wrote:Angelic0- wrote:Turbo- wrote:ég hef ekki ennþá séð wrx dísel
En ég hef séð MR2 spóla
nauhh hvar ?
sástu ekki lexusinn sem að "driftaði" inn á Shell planið við smáralind...
öhm jú
heavy ljótur gaur með puttan á lofti í honum
Angelic0- wrote:Jón Ragnar wrote:Adblue er HEIMSKT DRASL![]()
algjör óþarfi að flækja hlutina
Alls EKKI....
Heimskt drasl hérna heima enn sem komið er... en allstaðar annarstaðar i evrópu er gefinn afsláttur á þungasköttum og fleiru ef að menn eru EURO5 !
Kull wrote:Angelic0- wrote:Prófuðum litaða olíu á 530d, keyrðum svoleiðis í heilan mánuð... þá var kominn truntugangur og máttleysi í bílinn... fórum með hann í TB... og fengum þessi tilsvör
Skil það nú varla, á þetta ekki að vera nákvæmlega sama olían nema bara litarefni bætt útí. Varla er þetta litarefni svona þykkt að það stífli síur. Var þessi sía ekki bara orðin ansi öldruð?
BMWaff wrote:Kull wrote:Skil það nú varla, á þetta ekki að vera nákvæmlega sama olían nema bara litarefni bætt útí. Varla er þetta litarefni svona þykkt að það stífli síur. Var þessi sía ekki bara orðin ansi öldruð?
Ef þetta er nákvæmlega sama bara öðruvísi á litin... hvað er þá pointið með að kaupa litaða?
Kull wrote:BMWaff wrote:Kull wrote:Skil það nú varla, á þetta ekki að vera nákvæmlega sama olían nema bara litarefni bætt útí. Varla er þetta litarefni svona þykkt að það stífli síur. Var þessi sía ekki bara orðin ansi öldruð?
Ef þetta er nákvæmlega sama bara öðruvísi á litin... hvað er þá pointið með að kaupa litaða?
Helmingi ódýrara?
Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:Jón Ragnar wrote:Adblue er HEIMSKT DRASL![]()
algjör óþarfi að flækja hlutina
Alls EKKI....
Heimskt drasl hérna heima enn sem komið er... en allstaðar annarstaðar i evrópu er gefinn afsláttur á þungasköttum og fleiru ef að menn eru EURO5 !
Íslendingar eru alveg klárlega ekki menn í svoleiðis æfingar!![]()
Held að allir V8 bílar og svona þurfi Adblue núna.
Minni vélanar sleppa við bætiefnin að sinni

Svezel wrote:hún er ódýrari vegna þess að hún er undanþegin þungaskattinum þar sem hún er hugsuð fyrir vinnuvélar og álíka, ertu alveg...
IngóJP wrote:Váá er þetta erfitt þetta er olía fyrir vinnuvélar og þannig tæki
HPH wrote:IngóJP wrote:Váá er þetta erfitt þetta er olía fyrir vinnuvélar og þannig tæki
haha Nei. þetta er bara venguleg 2000Dísel olía með litar efnum.
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests