En það stóð ekki í mælaborðinu
slapi wrote:Veit um einn E39 523 sem var kominn yfir 440.000 km.
Angelic0- wrote:slapi wrote:Veit um einn E39 523 sem var kominn yfir 440.000 km.
Og ef að þú ætlar að reyna að halda því fram að það sé 523i bíllinn minn... þá máttu hiklaust taka þær fullyrðingar og troða þeim þar sem að sólin skín ekki. Ég fór og lét lesa úr tölvunni á bílnum.. 234þús...
Eggert wrote:En hvernig er það.. var sá bíll ekki í leigubílaakstri áður en Viktor eignaðist hann? Mig minnir endilega að mér hafi verið sagt það þegar ég var að spá í honum þegar hann fékkst á yfirtöku á 400k.
ömmudriver wrote:Eggert wrote:En hvernig er það.. var sá bíll ekki í leigubílaakstri áður en Viktor eignaðist hann? Mig minnir endilega að mér hafi verið sagt það þegar ég var að spá í honum þegar hann fékkst á yfirtöku á 400k.
Mikið rétt hann var og er skráður TAXI.
Astijons wrote:mér finnst vera heldur oft skotið á Angelico að hann sé á vernd??
Astijons wrote:mér finnst vera heldur oft skotið á Angelico að hann sé á vernd??
Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Eggert wrote:En hvernig er það.. var sá bíll ekki í leigubílaakstri áður en Viktor eignaðist hann? Mig minnir endilega að mér hafi verið sagt það þegar ég var að spá í honum þegar hann fékkst á yfirtöku á 400k.
Jú, það er satt.. en þessi aksturstaða er bara tómt rugl
Angelic0- wrote:Astijons wrote:mér finnst vera heldur oft skotið á Angelico að hann sé á vernd??
Enda er ég á verndinni
Get alveg tekið gríni
Steini B wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Eggert wrote:En hvernig er það.. var sá bíll ekki í leigubílaakstri áður en Viktor eignaðist hann? Mig minnir endilega að mér hafi verið sagt það þegar ég var að spá í honum þegar hann fékkst á yfirtöku á 400k.
Ekkert mál að feika þetta, bíllinn þinn gæti þessvegna verið keyrður 900þ.km. en ef það er lesið af honum þá sést ekkert...Angelic0- wrote:Astijons wrote:mér finnst vera heldur oft skotið á Angelico að hann sé á vernd??
Enda er ég á verndinni
Get alveg tekið gríni
Enda á tímabili var annar hver póstur frá þér þar sem þú sagðir að þú værir á vernd...
Angelic0- wrote:Steini B wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Eggert wrote:En hvernig er það.. var sá bíll ekki í leigubílaakstri áður en Viktor eignaðist hann? Mig minnir endilega að mér hafi verið sagt það þegar ég var að spá í honum þegar hann fékkst á yfirtöku á 400k.
Ekkert mál að feika þetta, bíllinn þinn gæti þessvegna verið keyrður 900þ.km. en ef það er lesið af honum þá sést ekkert...Angelic0- wrote:Astijons wrote:mér finnst vera heldur oft skotið á Angelico að hann sé á vernd??
Enda er ég á verndinni
Get alveg tekið gríni
Enda á tímabili var annar hver póstur frá þér þar sem þú sagðir að þú værir á vernd...
Mér var tjáð það í B&L að aksturstaðan skráði sig í ECU, ef að aksturstöðunni er breytt í mælaborði eða skipt er um mælaborð þá skráist það
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests