Bjarkih wrote:Það verða engir farþegafluttningar með Norrænu í vetur.
Já, man núna að pabbi var eitthvað að rausa um það... um hvað snérist það
Bjarkih wrote:Það verða engir farþegafluttningar með Norrænu í vetur.

iar wrote:Alpina wrote:Viktor Agnar.. enga wannabe-bíla
Viltu ekki bara lista upp þá bíla sem eru þér þóknanlegir í svona túr? Það gæti kannski hjálpað til.
Flappinn wrote:iar wrote:Alpina wrote:Viktor Agnar.. enga wannabe-bíla
Viltu ekki bara lista upp þá bíla sem eru þér þóknanlegir í svona túr? Það gæti kannski hjálpað til.
Dísel er náttlega eina vitið
Kull wrote:Flappinn wrote:iar wrote:Alpina wrote:Viktor Agnar.. enga wannabe-bíla
Engin spurning!

Lindemann wrote:Kull wrote:Flappinn wrote:iar wrote:Alpina wrote:Viktor Agnar.. enga wannabe-bíla
Engin spurning!
ok, ég mæti þá á patrol
Steini B wrote:Lindemann wrote:Kull wrote:Flappinn wrote:iar wrote:Alpina wrote:Viktor Agnar.. enga wannabe-bíla
Engin spurning!
ok, ég mæti þá á patrol
Held að ég mundi stinga þig af á Yaris Dísel...
Angelic0- wrote:Steini B wrote:Lindemann wrote:Kull wrote:Flappinn wrote:iar wrote:Alpina wrote:Viktor Agnar.. enga wannabe-bíla
Engin spurning!
ok, ég mæti þá á patrol
Held að ég mundi stinga þig af á Yaris Dísel...
Hef prófað að GASA á Patrol..... fokking mökk virkar
Steini B wrote:...
oki, ég veit ekki hvað þú meinar með þessu GASA, en Patrol er laaaaaaangt frá því að mökk virka...
zazou wrote:Steini B wrote:...
oki, ég veit ekki hvað þú meinar með þessu GASA, en Patrol er laaaaaaangt frá því að mökk virka...
Er það ekki bara fyrrihelmingurinn af því að 'mökk virka'? Mökkar en ekkert gerist.

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests