bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 17:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 04. Sep 2003 21:33 
Búðarkerrubílstjóri

Til sölu Hornet 554t þjófavörn með starti tvær fjarstýringar fylgja önnur to -way og hin venjuleg one-way. To way fjarstýringin synir hitastig úti í bíl , lætur þig vita þegar verið er að tryggera skynjara og segir hún þá til um hvaða skynjara er verið tryggera ( högg,hurða,húds og skotts skynjara.), synir hún þann tíma sem að bíllinn er í gangi, er með víbrara/ hljóði ,klukku ,vekjara klukku hægt velja á milli mismunandi hljóða, tvær auka rásir sem hægt er að nota í ýmislegt m.a oppna skott. og margt fleira.

Kerfið er nýtt og það fylgja bæði ísetningar/notenda leiðbeiningar með.

verð 35.000

Einnig er rétt ad geta þess að Hornet kerfin eru framleitt af directid en þeir framleiða M.A Viper, clifford, Avital ..

Get jafnvel tekið að mér ísetninguna f. væntanlegan kaupanda.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2003 21:58 
Barnakerrubílstjóri

Hmmm - þetta væri kannski málið fyrir þá sem skilja bílana sína eftir í Kópavoginum :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2003 22:06 
Formúlubílstjóri

Er þetta það sama og Nesradíó er að selja?

Er einhver sérstök ástæða fyrir sölu eða ertu að flytja þetta inn eða eitthvað þess háttar?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2003 23:06 
Búðarkerrubílstjóri

Lét Kaupa þetta handa bróður mínum upphaflega úti í bandaríkunum en hann týmdi svo ekki að kaupa þetta af mér.

Þetta er svipað og cliffordin sem Nesradíó hefur verið með, en Audo srtartslega er þetta kerfi fullkomnara myndi ég segja Vegna klukku , vekjara og sem eru í fjarstýringunni einnig geturu séð hitastigið útí bíl á þessu (Sýnir líka nákvæmlega þann tíma sem bíllin er í gangi).. Fjarstýringarnar eru einnig tvær með þessu kerfi en ein með cliffordinum auk þess er fjarstýringin netari með þessu.. þjófarvarnarlega eru þau eins að flestu leiti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Sep 2003 01:52 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:
Hmmm - þetta væri kannski málið fyrir þá sem skilja bílana sína eftir í Kópavoginum :wink:

þá væri þetta fínt fyrir mig ef ég ætti pening því ég bý í kópavoginum og búin að lenda í að það sé farið í bílin hjá mér

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Sep 2003 08:33 
Barnakerrubílstjóri

Ég bjó nú í Kópavoginum í 20 ár. Málið var bara að það var búið að ráðast tvisvar á E21 323i bílinn hjá djöflinum í Kópavoginum - það væri kannski ráð að fá almennilega vörn í tækið.

Þetta hljómar allavega ansi vel.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Sep 2003 12:27 
Meðlimur Meðlimur

bebecar wrote:
Ég bjó nú í Kópavoginum í 20 ár. Málið var bara að það var búið að ráðast tvisvar á E21 323i bílinn hjá djöflinum í Kópavoginum - það væri kannski ráð að fá almennilega vörn í tækið.

Þetta hljómar allavega ansi vel.

Já ekki spurning að ég á eftir að setja einhverja almennilega þjófavörn í bílinn, helst einhverja með flamethrowers eins og Bjarni nefndi :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Sep 2003 12:32 
Formúlubílstjóri

Ég hélt alltaf að Hornet kerfin væru fyrir mótorhjól? Annars er þetta vissulega fullkomnara en t.d. Clifford en einnig nokkuð dýrara, en Clifford er vissulega með tvær fjarstýringar eins og öll kerfi held ég.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Sep 2003 19:01 
Búðarkerrubílstjóri

Ég var ekki að mida við venjulega clifford þjófavörn heldur clifford responder þjófavörn sem er annað dæmi og þessi er ódýrari heldur en svoleiðis clifford... Eg held að hún kosti tæpar 40.000 án ísetningar og það er bara ein fjarstýring með því kerfi.

Og hornet hefur ekki framleitt kerfi f mótorhjól allavegana ekki svo að ég viti en það hefur aftur á móiti cliford hinsvegar gert

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC