saemi wrote:
Vó.... rólegur á verðinu.
Er þetta verð ekki dýrara en nýr bíll frá umboðinu í dag ??
Ókei ókei, Hartge púst og felgur en kommon.
Mig grunar að þetta verð sé svona 4 kúlum hærra en þessi bíll ætti að fara á......
Ég skil ekki þetta ásett verð dæmi á Íslandi, þetta er komið í algjört rugl!
sæmi ekki byrja eina ferðina enn.....
kynntu þér verðið á bílnum í bogl áður en þú kemur her inn að reyna skemma þráðinn, fyrir begga
btw. m5 bíllinn minn kostaði 69.000 eur svipað breyttur 4 mánuðum eldri ekinn helmingi meira.
sma dæmi reiknað... til viðmiðunar......
Verð ökutækis í EUR: 69.000 EUR
Gengi á EUR: 88 ISK
Flutningskostnaður: 85.000 ISK
Stofn til Tolls og Virðisauka: [b]6.146.650 ISK
Tollur(45%): 2.765.993 ISK
Virðisauki(24,5%): 2.183.597 ISK
Samtals aðflutningsgjöld: 4.949.590 ISK
Stofn til aðflutningsgjalda: 6.146.650 ISK
Aðflutningsgjöld 4.949.590 ISK
Ýmis kostnaður við skráningu: 21.864 ISK
Samtals:
11.118.104 ISK
bara smá dæmi.....
Verð ökutækis í EUR: 69.000 EUR
Frádráttur vegna MwSt.
-11.017 EUR
Gengi á EUR: 88 ISK
Flutningskostnaður: 85.000 ISK
Stofn til Tolls og Virðisauka:
5.310.560 ISK
Tollur(45%): 2.389.752 ISK
Virðisauki(24,5%): 1.886.577 ISK
Samtals aðflutningsgjöld: 4.276.329 ISK
Stofn til aðflutningsgjalda: 5.310.560 ISK
Aðflutningsgjöld 4.276.329 ISK
Ýmis kostnaður við skráningu: 21.864 ISK
Samtals:
9.608.753 ISK
Sé ekkert að því að "ásett" verð á bílnum sé 12-12,9 tala nú ekki um á íslandi í dag.....
alpina veit kannski hvað þessi bíll kostaði nákvæmlega fyrir 2 árum. auðvelt er þá að reikna út verðið í dag ...
kv bæzi[/b]