357 bmwinn er í ágætisstandi og eina sem hamlar því að hann fer á götuna er frágangur á PRND skiptir og tengja vatnskassa.
eins og ég sagði þá tek ég vel við gagnrýni annars gæti maður ekki gert betur

en þetta er eins og þetta er ég get ekki ætlað að vélin geri eitthvað Miklu meira en hin vélin en hún torkar meira og á þannig að vera vel skemmtileg með heitum ás og hugsanlega öðrum stimplum.
ég lít ekki á bmw sem heilaga bíla og ég sé þetta fyrir mér sem bíll sem fínt er að keyra og gott er að sitja í.
ég keypti bílinn í AS IS condition og vissi ég af öllum göllum sem gætu fylgt því.
eins mikið og ég þakka ykkur fyrir gagnrýni þá vantar mig ekki skammir eða
fyrirfram áætlun um að bílinn gangi aldrei aftur
þetta er eins einfalt eins og að tengja miðstöðvarmótor við 12Vgeymir:
afar fáir vírar,smá smíðavinna,og ekkert sem hamlar því að bílinn fari á götuna alveg eins og 3 línan hefði gert ef ég hefi klárað að "fínisera hann"
já og ekki vera svona neikvæðir,mér finnst t.d þetta miklu sniðugra heldur en sumir eru að kítta bílana sína í tætlur og mála bleika
eins og ég sagði þá hefðu aðrir rifið bílinn sem gætu ekki gert við sjálfir og efast ég um að þið séuð ánægðir þegar bmw gull er rifið og hent í staðinn fyrir að setja aðra vél í bíl sem þá lítur rosalega vel út og er skemmtilegur en með aðra vél.
ég er ekki að leita að einhverjum milljónum til að selja út á ég er bara að gera bílinn "minn" og þar sem ég skulda afar lítið þá sé ég enga ástæðu fyrir mig að selja bílinn.
það hefði hvort sem er ekki hljómað vel að selja bíl :
BMW 735 breytt í 740 heimagert bílinn lekur vatni,olíu,sjálfskiptivökva,og gengur ekki á öllum,skipting ek ca.100þús drif c.a 150þús og vél 150þús og boddý 290þús
þannig ef þessir bílar eru að fara á 900-1100þús í lagi
þá er þessi ´bill ekki meira en 500-600þús og það finnst mér ekki
gífulegur peningur fyrir bílinn ef ég þarf t.d að eyða 300þús í viðgerðir sem myndi þá vera helmingur af verði bílsins
gott svar:
"já þetta er svolítið sérstakt ég myndi ekki leggja í þetta en eins og þú segir að ef þú hefur val á að gera þetta eða borga mörghundruð þúsund í viðgerðir þá er þetta ekki verulega slæmur kostur.
vandaðu þig við þetta og gerðu þetta vel en ég er bara fyrir BMW sem BMW"
kv.einhver sem svarar eins og eðlilegt er