hættum þessu kjaftæði, er ekkert með skítkast, er bara að tjá mig um bíl
sem er verið að bjóða mér.
Hvað í andskotanum er fólk að skipta sér að því!!!
já og ef að einhver vill bæta við þetta þá má hann hringja
Dóri - 6922157
Nd2Spd wrote:Hvað ert þú tíkin hans fannars eða ?
afhverju í andskotanum ertu að skipta þér af einhverju sem kemur
þér og öllum bara enganvegin við ?
ValliFudd wrote:Fékk þetta í einkapósti
Nd2Spd wrote:Hvað ert þú tíkin hans fannars eða ?
afhverju í andskotanum ertu að skipta þér af einhverju sem kemur
þér og öllum bara enganvegin við ?
Þetta átti nú að vera létt skot í anda kraftsins en já... á ég að vera hræddur? Ætlaði ekkert að fara að stofna til illlinda sko
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Nd2Spd wrote:hættum þessu kjaftæði, er ekkert með skítkast, er bara að tjá mig um bíl
Dóri - 6922157

Djofullinn wrote:Nd2Spd wrote:hættum þessu kjaftæði, er ekkert með skítkast, er bara að tjá mig um bíl
Dóri - 6922157
Ég bjallaði í þetta númer áðan og þetta var bara einhver 15 ára pjakkur sem fór að gráta þegar ég sagði honum að það væri ljótt að rífa kjaft við fólk á kraftinum og að hann fengi örugglega bara kartöflur í skóinn í ár
Nd2Spd wrote:Djofullinn wrote:Nd2Spd wrote:hættum þessu kjaftæði, er ekkert með skítkast, er bara að tjá mig um bíl
Dóri - 6922157
Ég bjallaði í þetta númer áðan og þetta var bara einhver 15 ára pjakkur sem fór að gráta þegar ég sagði honum að það væri ljótt að rífa kjaft við fólk á kraftinum og að hann fengi örugglega bara kartöflur í skóinn í ár
Afhverju hringdirðu ekki ?
HPH wrote:Svenni Tígur, Mig langar að vit hvað þú ert búinn að gera fyrir bílin sem kostar þig 1.000.000kr? ég veit með kittið, gírkassan og bensíndæluna.
Ég er ekkert dissa, bögga eða vera með nokkur önnur leiðindi. Mig langar bar vita,,,,(((forvitni)))
HPH wrote:Nd2Spd wrote:Djofullinn wrote:Nd2Spd wrote:hættum þessu kjaftæði, er ekkert með skítkast, er bara að tjá mig um bíl
Dóri - 6922157
Afhverju hringdirðu ekki ?
Af hverju svarðiru ekki?
Svenni Tiger wrote:HPH wrote:Svenni Tígur, Mig langar að vit hvað þú ert búinn að gera fyrir bílin sem kostar þig 1.000.000kr? ég veit með kittið, gírkassan og bensíndæluna.
Ég er ekkert dissa, bögga eða vera með nokkur önnur leiðindi. Mig langar bar vita,,,,(((forvitni)))
ég þarf ekki að útskýra það fyrir þér að ég sé búinn að eyða yfir milljón í hann...
en ef þú kaupir það ekki
komdu þá bara heim til mín og ég skal skrifa þetta á blað fyrir þig og sýna þér kvittanir...
fyrst þú ert svona svakalega forvitinn
HPH wrote:Svenni Tiger wrote:HPH wrote:Svenni Tígur, Mig langar að vit hvað þú ert búinn að gera fyrir bílin sem kostar þig 1.000.000kr? ég veit með kittið, gírkassan og bensíndæluna.
ég þarf ekki að útskýra það fyrir þér að ég sé búinn að eyða yfir milljón í hann...
en ef þú kaupir það ekki
komdu þá bara heim til mín og ég skal skrifa þetta á blað fyrir þig og sýna þér kvittanir...
WOWOWOW Sorry kall að ég skuli spurja, greinilega eitthvað viðhvæmt mál hjá þér. Auðvitað þart þú ekki að úrskýra það er algjörlega þitt mál. Ég var að leita eftir þræði um þennan bíl og ég fann bara ekkert, ekki einusinni í bílar meðlima (þess vegna spurði ég). Ég þakka heim boðið en ég held að ég hafi betra við tíman að gera en að skoða nótur.
Nei takk hef ekki áhuga á öðrum E30.
BTW. Ég sagðist aldrei að ég trúði þér ekki.
ValliFudd wrote:HPH wrote:Svenni Tiger wrote:HPH wrote:Svenni Tígur, Mig langar að vit hvað þú ert búinn að gera fyrir bílin sem kostar þig 1.000.000kr? ég veit með kittið, gírkassan og bensíndæluna.
en ef þú kaupir það ekki
WOWOWOW Sorry kall að ég skuli spurja, greinilega eitthvað viðhvæmt mál hjá þér. Auðvitað þart þú ekki að úrskýra það er algjörlega þitt mál. Ég var að leita eftir þræði um þennan bíl og ég fann bara ekkert, ekki einusinni í bílar meðlima (þess vegna spurði ég). Ég þakka heim boðið en ég held að ég hafi betra við tíman að gera en að skoða nótur.
Dóri... anda djúpt inn með nefinu og út með munninum.. endurtakist nokkru sinnum... Og taka því rólega.. Þessar árásir í öðrum hverjum þræði á Svenna og hans bíl urðu þreyttar fyrir ári
arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:HPH wrote:Svenni Tiger wrote:HPH wrote:Svenni Tígur, Mig langar að vit hvað þú ert búinn að gera fyrir bílin sem kostar þig 1.000.000kr? ég veit með kittið, gírkassan og bensíndæluna.
en ef þú kaupir það ekki
Dóri... anda djúpt inn með nefinu og út með munninum.. endurtakist nokkru sinnum... Og taka því rólega.. Þessar árásir í öðrum hverjum þræði á Svenna og hans bíl urðu þreyttar fyrir ári
Árás???![]()
Ég sé ekki betur en að Dóri spurji hvort að Svenni geti útskýrt í hvað þessi milljón hefur farið. Hann er alltaf að taka það fram að hann sé búinn að eyða milljón í bílinn... af hverju má þá dóri ekki spurja í hvaða þessi miljón fór![]()
Ég sé ekki að hann sé með einhverja árás á Svenna...
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests