Alpina wrote:
E39 er allt fyrir peninginn ekki spurning,,
kannski það alneikvæðasta við bílinn er ,,gríðarlega hár viðhaldskostnaður,, slappar bremsur ,, passasöm kúppling osfrv,, bensin eyðsla,,
talandi um bremsur
E34 M5 bauð upp á Nürburgring ,,bremsur
345 mm að framan ... MEGA STÖFF
BITURBO er með 330 sem er mjög gott ..en ekki næstum eins gott og M5-Nürburgring
E39 M5 er með 305 mm
eitt að því algáfulegasta sem ONNO inniheldur eru einmitt BREMBO pakkinn
viðhaldskostnaður

sem er ? , mann ekki betur en bíllinn sem nonni flutti inn hafa bara verið notaður herna heima ,eina sem ég veit að hafur verið gert við hann er´, búið að renna framdiskanna x2,er ekki að segja að þetta sé eitthvað viðhaldsfrítt, en kostar öruglega ekkert meira en venjulegur sportbíll í viðhaldi (impreza)
slappar bremsur:kannski eingar keppnis en senilega betri en í flestum bílum sem ***********
passasöm kúppling: það er hægt að skemma hvaða kúplingar sem er varðandi þetta þá myndi ég segja að það sé frekkar sniðugt að nota kúplinguna sem veikan hlekk í staðinn fyrir að vera að brjóta og bramla
bensin eyðsla:´veistu ég er búin að vera að nota bíllinn minn sem vinnubíll í 2 vikur nuna, búin að keyra hann snyrtilega, og það er að skila honum 14 ltr á hundraði.
.